X
โรงพยาบาลสนาม, สถานการณ์โควิด-19, แดรี่พลัส, ดัชมิลล์, ดัชมิลล์ซีเลคเต็ด,

ดัชมิลล์ร่วมใจต้านภัย COVID-19 มอบนมสดดัชมิลล์ซีเลคเต็ด 24,000 กล่อง

ภาคเอกชนยังคงให้ความช่วยเหลือสนับสนุนบริจาคสิ่งของให้กับทางจังหวัดตรัง นำไปมอบให้กับประชาชนที่พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลสนาม รวมถึงมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อเป็นกำลังใจให้ปับผู้ป่วยและเจ้าหน้าที่ ในการฝ่าฟันสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19


ดัชมิลล์ : 18 ตุลาคม 2564 ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดตรัง ตัวแทนจากบริษัท แดรี่พลัส จำกัด (บริษัทในเครือกลุ่มดัชมิลล์) นำผลิตภัณฑ์นมสดดัชมิลล์ซีเลคเต็ด รสจืด ยูเอชที จำนวน 500 ลัง (24,000 กล่อง) มูลค่า 2แสน4หมื่นบาท มอบกับนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง

ตามโครงการ ดัชมิลล์ร่วมใจต้านภัย COVID-19 ทั้งนี้จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด -19 กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ มีนโยบายช่วยเหลือและสร้างประโยชน์ตอบแทนสังคมส่วนรวม และเป็นการส่งความสุขให้กับผู้ที่ได้รับผลิตภัณฑ์ดัชมิลล์ จึงได้จัดโครงการดังกล่าวขึ้น


ทางด้านนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้กล่าวขอขอบสำหรับการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของบริษัท แดรี่พลัส จำกัด (บริษัทในเครือกลุ่มดัชมิลล์) ที่ได้นำผลิตภัณฑ์นมสดดัชมิลล์ซีเลคเต็ด รสจืด ยูเอชที โดยจะนำผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไปมอบต่อให้กับประชาชน และบุคลากรทางการแพทย์ ที่ประจำอยู่ที่

โรงพยาบาลสนาม ซึ่งสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังพบการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง ทางจังหวัดตรังและบุคลากรได้ร่วมกันทำงานอย่างหนัก เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดขยายออกเป็นวงกว้าง พยายามควบคุมพื้นที่อยู่ในขณะนี้ อย่างไรก็ตามประชาชน ก็ต้องช่วยกันปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อไม่ให้มีการแพร่ระบาดเพิ่มมากขึ้น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน