X
คนตรังไม่ทิ้งกัน, บ่าววี อาร์สยาม, ชมรมฟุตบอล, รพ.สนามตรัง, บ่าววีมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์,

บ่าววี อาร์สยาม นำทีมมอบสิ่งของช่วยเหลือ รพ.สนาม มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์

คนตรังไม่ทิ้งกัน “บ่าววี อาร์สยาม” เป็นตัวแทนชมรมฟุตบอล วีไอพี ตรัง นำทีมมอบสิ่งของช่วยเหลือ รพ.สนาม มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์และสิ่งของเพื่อช่วยเหลือช่วงวิกฤตโควิด-19

บ่าววี อาร์สยาม :  เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 8 ต.ค.64 ที่โรงพยาบาลสนาม 4 อาคารยิมเนเซียม ศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.) วิทยาเขตตรัง เรืออากาศตรี วีรยุทธิ์ นานช้า หรือ บ่าววี อาร์สยาม เป็นตัวแทนชมรมฟุตบอล วีไอพี ตรัง (กทม.) ร่วมกับ ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือเป็ด เชิญยิ้ม พร้อมด้วย พ.อ.ทวีป นุ่นเส้ง บริษัท อัพไรท์ เฮลท์แคร์ จำกัด คุณไสว นุ่นเส้ง คุณสุคนธ์ ทองตาล่วง นายอภิวันทน์ ทองตาล่วง นายอัสนา สาทรกิจ

บริษัท ร่มเกล้าอินเตอร์เซอร์วิส จำกัด บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด ร่วมมอบ พัดลม ชุด PPE ถุงมือทางการแพทย์ หน้ากากอนามัยทางการแพทย์ และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลสนาม 4 อาคารยิมเนเซียม ศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.)โดยมี นายแพทย์ศักดิ์วุฒิ รัตตานุกูล รอง ผอ.ฝ่ายการแพทย์ รพ.ตรัง และบุคลากรทางการแพทย์ เป็นผู้แทนรับมอบ

เรืออากาศตรี วีรยุทธิ์ หรือบ่าววี กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนและทางชมรมฯ ทำงานด้านจิตอาสามาโดยตลอด วันนี้ทีมงานชมรมฟุตบอล วีไอพี จ.ตรัง เป็นการรวมกลุ่มพี่น้องชาวตรังที่อยู่กรุงเทพฯ ตนซึ่งเป็นตัวแทนกลุ่ม มามอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลสนาม 4 จ.ตรัง “เราคนตรังไม่ทิ้งกัน” เพื่อช่วยเหลือแบ่งปันน้ำใจ

ส่วนตัวแล้วในฐานะคนตรังที่ไปอยู่ กทม. ตนมองว่าศักยภาพท่องเที่ยวตรังช่วงวิกฤตโควิด-19 เราก็ต้องปรับตัวให้ได้ตามสถานการณ์ที่เป็นอยู่ แต่หากมองถึงศักยภาพของชาวตรังแล้วมีรอบด้าน เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพโดดเด่นด้านการท่องเที่ยว ตนและทีมงานขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวตรังซึ่งเป็นบ้านเกิดตน ขอให้พี่น้องอดทนสู้ ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน ตนคิดว่าหลังจากนี้ต้องมีเรื่องดีๆ เข้ามาและกลับคืนสู่สภาวะปกติ อยู่ที่เราอย่าประมาท การ์ดอย่าตก และช่วยกันดูแลเป็นกำลังใจกัน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน