X
เผาแล้วศพเด็กชายวัย 11 ปี,พี่ป.6 เตะก้านคอ,เด็กเสียชีวิต, สภ.หาดสำราญ,คดีเด็ก11 ปี,

เผาแล้วศพเด็กชายวัย 11 ปีที่ถูกรุ่นพี่ ป.6 เตะก้านคอเสียชีวิต แม่ร่ำไห้ปริ่มขาดใจ

เผาแล้วศพเด็กชายวัย 11 ปีที่ถูกรุ่นพี่ ป.6 เตะก้านคอเสียชีวิต  แม่ร่ำไห้ปริ่มขาดใจท่ามกลางประชาชนนับ 100 คน ญาติเผยหลังเสร็จงานศพแล้วจะให้ฝ่ายคู่กรณีมาขอขมาและรับผิดชอบ ลุงไม่เชื่อว่าเด็กรุ่นพี่ก่อเหตุคนเดียว

เผาแล้วศพเด็กชายวัย 11 ปี : วันนี้ 3 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาอเนกประสงค์ประจำหมู่บ้าน หมู่ 1 บ้านปากปรนตก ต.หาดสำราญ จ.ตรัง ได้มีการพิธีฌาปนกิจศพ ของ ด.ช.เอ(นามสมมุติ) อายุ 11 ปี ที่ถูกรุ่นพี่ชั้นป.6 อายุ 13 ปี โรงเรียนเดียวกันในอำเภอหาดสำราญ เตะก้านคอจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.30 น. โดยเหตุเกิดที่หน้าบ้านของ ด.ช บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ซึ่งทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถตกลงกันได้

โดยในช่วงบ่ายวันนี้ (3 ต.ค.64) มีพิธีฌาปนกิจศพของเด็กชายเอ วัย 11 ปี บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีนายกิตติพงษ์ อำพันธ์ นายอำเภอหาดสำราญ เดินทางมาเป็นประธานในพิธีทอดผ้าบังสุกุล วางดอกไม้จันทน์ พร้อมด้วยญาติพี่น้องและเพื่อน ๆ ของเด็กชายเอ นับ 100 คน ก่อนมีการเคลื่อนศพไปยังเมรุ วัดหนองสมาน อ.หาดสำราญ จ.ตรัง  ด้าน น.ส.ผกามาศ วันแรก อายุ 29 ปี แม่ของเด็กชายวัย 11 ปี ยังทำใจไม่ได้ในเรื่องของคดีความ ซึ่งได้ให้พ่อของเธอเป็นคนติดตามคดี และอยากให้คู่กรณีให้ออกมาพูดความจริงกับตำรวจ

ด้านนายจิรวัฒน์ (สงวนนามสกุล)  มีศักดิ์เป็นตาของ ด.ช เอ นามสมมุติผู้ตาย กล่าวว่า เรื่องของคดีความยังพูดอะไรมากไม่ได้ รอผลการชันสูตรอย่างละเอียดจากสถาบันนิติเวช ซึ่งทางร้อยเวรก็ติดต่อให้ความคืบหน้าของคดี  หลังจากฌาปนกิจศพ ด.ช.เอ(นามสมมุติ) เสร็จสิ้นจะให้ทางตำรวจนัดคู่กรณีมาเจรจาที่สภ.หาดสำราญ  ทั้งนี้ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้รวดเร็วกลัวเรื่องคดีความจะเงียบ และขอฝากถึงผู้ปกครองให้ช่วยกันดูแลบุตรหลานในช่วยหยุดเรียนออนไลน์ที่บ้านให้ดูแลและการเล่นเกมออนไลน์  ซึ่งเป็นการต่อสู้และเป็นเกมการฆ่ากันชัดๆ เกรงเด็กจะเอามาพฤติกรรมจากเกมมาใช้กับเพื่อนซึ่งอันตรายมาก

นายธนิต ชูเพ็ง ส.อบจ.ตรัง ตนเองก็ได้ติดต่อพนักงานสอบสวน สภ.หาดสำราญ เพื่อสอบถามถึงความคืบหน้าก็ทราบว่าได้มีการแจ้งข้องผู้กระทำความผิดแล้วในข้อหาทำร้ายร่างการผู้อื่นถึงแก่ชีวิต และได้นำผู้กระทำผิดไปสอบสวนที่สำนักงานอัยการจังหวัดตรังโดยทีมสหวิชาชีพแล้ว และได้ทำการฝากขังเด็กไม่ที่สถานพินิจตรัง แล้ว

ส่วนผลการชันสูตรยังไม้แล้วเสร็จเพราะต้องส่งเนื้อเยื้องสมองไปทำการชันสูตรที่สถาบันนิติเวขที่ กรุงเทพยังไม่แล้วเสร็จ และทางผู้ปกครองของผู้กระทำความผิดก็ได้ติดต่อมาขอเจรจาแต่ทางผู้ปกครองผู้เสียชีวิตขอให้เสร็จงานศพของน้องเอก่อน   การเสียชีวิตครั้งนี้คงไม่มีใครมีเจตนาเพราะยังเป็นเยาวชนอยู่ส่วนคดีความเจ้าหน้าที่ก็ทำอย่างตรงไปตรงมา ส่วนผู้ปกครองจะรู้เห็นเป็นใจต่อการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ก็ต้องรอการสอบสวนเด็กที่เห็นเหตุการณ์ก่อน

นายสิทธิพงษ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 36 ปี มีศักดิ์เป็นลุงของผู้ตาย ยังติดใจต่อการเสียชีวิตของเด็กชาย เอ นามสมมุติ ไม่มีใครเชื่อว่าเด็ก 13 ปี จะเตะก้านคอเด็กอายุ 11 ปี ครั้งเดียวแล้วเสียชีวิต อยากให้ผู้สื่อข่าวช่วยเจาะหาความจริงว่ามีใครอีกบ้างที่มีส่วนในการเสียชีวิตของน้องเอ และเชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยากให้ผู้ปกครองของเด็กที่กระทำผิดออกมารับผิดชอบกับการเสียชีวิตในครั้งนี้ยังแล้วก็ยังไม่เชื่อว่าการเตะก้านคอครั้งเดียวแล้วเสียชีวิต.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน