X
สลด,เด็กปากปรน, ผ่าพิสูจน์ศพเด็ก, เตะก้านคอ,เด็กตายหาดสำราญ, ข่าวเด็กหาดสำราญ,

สลด..รับร่างเด็กวัย 11 ปี กลับจากผ่าพิสูจน์หลังถูกเด็กวัย 13 ปีเตะก้านคอเสียชีวิต

สุดสลด  รับร่างเด็กน้อยวัย 11 ปี กลับจากผ่าพิสูจน์ หลังถูกเด็กวัย 13 ปี เตะก้านคอเสียชีวิต อ้างปมเหตุแค้นถูกขโมยมีดพกที่พ่อทำให้เป็นของขวัญวันเกิด ด้านแม่ผู้ตายร้องไห้แทบขาดใจ ก่อนหน้านี้เพิ่งสูญเสียสามีไป ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขณะที่บรรยากาศชาวบ้านกว่า 100 ชีวิต มารอรับศพ กลั้นน้ำตาไม่ไหว ผู้ตายเป็นเด็กดี เป็นที่รักของเพื่อนและครู ช่วยงานหมู่บ้าน ส่วนประวัติผู้ก่อเหตุเคยซ้อมมวยจนมีทักษะ

วันนี้ 25 ก.ย.64  เวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาอเนกประสงค์ประจำหมู่บ้าน หมู่ 1 บ้านปากปรนตก ต.หาดสำราญ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯปะเหลียน จ.ตรัง พร้อมด้วย น.ส.ผกามาศ วันแรก อายุ 29 ปี ผู้เป็นแม่ ได้นำร่างของ ด.ช.เอ(นามสมมุติ) ลูกชาย อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอหาดสำราญ หลังจากนำร่างไปผ่าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดที่ รพ.สงขลานครินทร์ (ม.อ.) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

โดยเสียชีวิตลงหลังจากถูก ด.ช.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ที่พึ่งย้ายตามแม่มาอยู่ในพื้นที่ได้ไม่กี่เดือน ได้ทำร้ายโดยการเตะก้านคอ จนล้มฟุบสลบ และได้ไปเสียชีวิตที่ รพ.หาดสำราญเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ในเวลาต่อมา โดยทาง ด.ช.หนึ่ง (นามสมมุติ) ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพก่อเหตุจริง อ้างว่าเนื่องจากโกธรแค้นไม่ชอบคนนิสัยขโมย ที่ผู้ตายยิบมีดพกขนาดความยาว 5 นิ้ว ที่ซุกไว้ใต้หมอนหนุนไป เหตุเกิดพื้นที่ หมู่ 1 บ้านปากปรน ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ เวลาประมาณ 12.30 น.วานนี้ (24 ก.ย.64) ที่ผ่านมา

ซึ่งบรรยากาศช่วงรับร่างน้องเอ (นามสมมุติ) มีบรรดาญาติพี่น้อง และชาวบ้าน 100 กว่าชีวิต ต่างรอรับและอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ นางผกามาศ วันแรก ผู้เป็นแม่ ร้องไห้ระงมและกอดกับพี่สาวตลอดเวลา รวมทั้งยายที่เลี้ยงเด็กชายเอ มาเอง กรีดร้องแทบจะขาดใจ รวมทั้งชาวบ้านที่มารอรับศพต่างกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เช่นเดียวกัน เนื่องจากผู้ตายเป็นเด็กดีและเป็นที่รักของคนในหมู่บ้าน ชอบช่วยงานในชุมชนและศาลเจ้า มีจิตอาสาชอบช่วยเหลืองานที่โรงเรียนจนได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าห้องเรียน

น.ส.ผกามาศ วันแรก แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตานองว่า ขณะนี้ยังคงทำใจไม่ได้ และติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต เกรงว่าจะไม่ได้รับความยุติธรรม ซึ่งเท่าที่ทราบมาช่วงเกิดเหตุมีพ่อของผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่ในบ้านใกล้กับจุดที่ลูกชายล้มฟุบลงกับพื้นถนน ซึ่งถ้าหากลูกชายได้รับการช่วยเหลือได้เร็วกว่านี้ อาจจะมีชีวิตรอด แต่โดยปกติแล้วลูกชายเป็นเด็กดี  เรียนเก่ง ไม่เคยนอกลู่นอกทาง วันเกิดเหตุตัวเองก็ไม่รู้ว่าลูกชายไปเล่นที่บ้านผู้ก่อเหตุ และสาเหตุที่แท้จริงคืออะไรกันแน่ ส่วนสาเหตุที่ผู้ก่อเหตุอ้างก็ไม่มั่นใจว่าจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ยอมรับว่าตอนนี้กังวลมาก เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม หรือต้องมาตายฟรี และยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 

นายวิวา เก้าเอี้ยน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 บ้านปากปรน บอกว่า หลังเกิดเหตุพ่อแม่ของเด็กได้พาตัวเด็กมามอบตัวแล้วสารภาพกับตัวเองตัวเอง จึงพาไปส่งตำรวจ เด็กก็สารภาพว่าเป็นคนไปเตะก้านคอจริง ตอนนี้เท่าที่ทราบพ่อแม่ของเด็กพาตัวเด็กไปอยู่บ้านอีกที่หนึ่งเนื่องจากเกรงความไม่ปลอดภัย แต่ทางพ่อแม่เด็กยืนยันว่าจะพาผู้ก่อเหตุ มาให้ปากคำเพิ่มเติมพร้อมสหวิชาชีพ ส่วนตอนนี้ทางฝั่งครองครัวเด็กที่ก่อเหตุยังไม่มีการพูดคุยถึงเรื่องการช่วยเหลือเยียวยา  และโดยปกติแล้วตัวเองก็ไม่ได้รู้จักกับเด็กที่ก่อเหตุเนื่องจากเพิ่งย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านนี้

ทางด้านครูที่สอนน้องเอ (นามสมมุติ )ผู้ตาย ได้เดินทางมาร่วมในพิธีรดน้ำศพได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าเด็กชายเอ เป็นเด็กดี ไม่มีนิสัยลักขโมย เป็นเด็กเรียนดีสอบได้ ที่ 1 ที่ 2 อยู่ตลอด เป็นที่รักของเพื่อนๆ ชอบช่วยเหลืองานครูและชอบทำกิจกรรมกับทางโรงเรียน จนได้รับการยอมรับให้เป็นหัวหน้าห้อง ไม่เคยมีเรื่องหรือทะเลาะวิวาทกับใคร นิสัยดี

อย่างไรก็ตามทางแพทย์ รพ.สงขลานครินทร์ (ม.อ.) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้ออกหนังสือรับรองการตายระบุสาเหตุการตายมาจาก หลอดเลือดในสมองโป่งพองและแตก เพื่อนำให้ญาติไปแจ้งออกใบมรณะบัตร ส่วนสาเหตุการตายที่แน่ชัดหลังจากผ่าพิสูจน์คาดว่าจะสามารถยืนยันสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดได้ในอีกประมาณ 2-3 วันนี้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน