X

เข้ามอบตัวแล้ว เพื่อนบ้านโหดใช้มีดพร้าฟันทหารผ่านศึกดับ ปมเรื่องหมาแมว

เข้ามอบตัวแล้ว เพื่อนบ้านโหดใช้มีดพร้าฟันคอทหารผ่านศึกเสียชีวิตคาที รับสารภาพถูกเบิ้ลเครื่องใส่หน้าก่อน แถมมีปัญหาระหองระแหงเรื่องแมวเข้าบ้านมาโดยตลอด

เข้ามอบตัวแล้ว : เมื่อวันที่ 15 ก.ย. 64 10.30 น. ที่ สภ.ห้วยยอด พ.ต.อ.ประดิษฐ์ ชัยพล ผกก.สภ.ห้วยยอด พ.ต.ท.เมธี จันทร์งาม รอง ผกก.สส. รับมอบตัวนายหงวน เอียดเกิด อายุ 53 ปี ประกอบอาชีพทำสวน อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 1 ต.ในเตา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง พร้อมของกลางมีดพร้าจำนวน 1 ด้าม หลังจากก่อเหตุฟันนายหมุน ทองนุ้ย อายุ 60 ปี อดีตทหารผ่านศึกเสียชีวิตคอหวิดขาด บริเวณริมถนนสายห้วยยอด-ในเตา ม.1 ต.ในเตา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนนายหงวนให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังขี่ รถจยย.เพื่อไปตัดหญ้าให้วัว ระหว่างทางเจอผู้ตายขับรถกระบะแซงขึ้นไป จังหวะเดียวกันนั้นรู้สึกเหมือนผู้ตายเบิ้ลเครื่องใส่หน้าเกิดเป็นควันดำลอยฟุ้ง เมื่อไปถึงแปลงหญ้าที่ปลูกติดกัน เห็นนายหมุนกำลังตัดหญ้าอยู่ จึงเดินกำมีดพร้าเข้าไปฟันนายหมุนจนเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านนายจรูญ ทองบุญแก้ว กำนัน ต.ในเตา กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งเหตุฟันกันเสียชีวิตจึงได้ช่วยกันตามหาว่าศพผู้เสียชีวิตอยู่ตรงบริเวณไหน ซึ่งตอนนั้นมีบุคคลปริศนาโทรมาแจ้งว่ามีคนถูกแทงบริเวณนี้และตนก็ได้พบกับศพอยู่ในสภาพนอนคว่ำ ตะแคงอยู่มีรอยบาดแผลบริเวณหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ก่อนเกิดเหตุทราบว่าผู้ตายกำลังตัดหญ้าวัวอยู่ สำหรับผู้ตายเป็นคนดีบุหรี่ไม่สูบ เหล้าไม่ดื่มทราบว่ามีเรื่องบาดหมางเกี่ยวกับเรื่องสัตว์เลี้ยงและหลายๆ เรื่อง ก่อนจะถูกฟันด้วยมีดพร้าเสียชีวิต

รายงานข่าวแจ้งว่าที่ผ่านมานายหงวน ผู้ต้องหากับผู้ตายมีบ้านปลูกติดกัน ปลูกหญ้าในที่ดินสาธารณะแปลงติดกัน มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งมาโดยตลอด ทั้งเรื่องสุนัข แมวที่เลี้ยงที่บ้าน ทั้งเรื่องปัญหาที่ดิน จนเกิดความไม่ชอบหน้ากันจนนำมาสู่เหตุสลดดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน