X
ผู้ว่าฯตรัง, ตำรวจตรัง,แจ้งเบาะแส,คดีดังตรัง,

ผู้ว่าฯ ประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารตำรวจจังหวัดตรัง

ผู้ว่าฯตรัง ประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารตำรวจจังหวัดตรัง  เน้นย้ำคณะกรรมการฯในการช่วยเหลือประชาชนและให้ข้อแนะนำต่างๆกับประชาชน อีกทั้งขอความร่วมมือจากประชาชนในการแจ้งเบาะแสให้กับทางเจ้าหน้าที่ ในการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม

ผู้ว่าฯตรัง : วันที่ 15 กันยายน 2564  ที่ห้องประชุมกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง  นายขจรศักดิ์  เจริญโสภา  ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ในฐานะประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารตำรวจจังหวัดตรัง  เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารตำรวจจังหวัดตรัง

โดยมี พล.ต.ต.สันทัด  วินสน  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง  พร้อมด้วยรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดตรังที่เกี่ยวข้อง  รวมถึงคณะกรรมการจากภาคเอกชน สถานศึกษา ผู้แทนภาคธุรกิจ ที่ได้รับการตั้งตั้งเป็นคณะกรรมการ เข้าร่วมประชุม

ทั้งนี้ในที่ประชุมได้มีการพิจารณาโครงการสร้างที่พักสายตรวจตำบลปะเหลียน (สถานีตำรวจภูธรบ้านหนองเอื้อง)  การติดตามสถานภาพอาชญากรรม รวมถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดตรัง  ซึ่งที่ผ่านมานั้นคดีอาชญากรรมที่มีความรุนแรงนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถคลี่คลายได้เป็นส่วนใหญ่

ส่วนคดีที่เกิดที่สถานีตำรวจภูธรรัษฎา ที่มีการยิงหนุ่มรับเหมาไม้ยางพารา มีผู้เสียชีวิต 1 ราย  และคดียิงสามีภรรยา รับซื้อน้ำยางพารา เสียชีวิต 2 ราย  ซึ่งคดียิงสามีภรรยานั้นคนร้ายอุกอาจใช้อาวุธสงครามยิงจนเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบร่องรอยของคนร้ายอยู่ในขณะนี้

ทางด้าน นายขจรศักดิ์  เจริญโสภา  ผู้ว่าราชการจังหวัดตรังในฐานะประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารตำรวจจังหวัดตรัง  เน้นย้ำคณะกรรมการฯในการช่วยเหลือประชาชนและให้ข้อแนะนำต่างๆกับประชาชน อีกทั้งขอความร่วมมือจากประชาชนในการแจ้งเบาะแสให้กับทางเจ้าหน้าที่ ในการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม  และต้องการให้ประชาชนอยู่อย่างไม่ต้องหวาดระแวงกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับประชาชน.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน