X

สุเทพลุยหาเสียงบ้านนายหัวชวน

หัวหน้าพรรคพลังประชาชาติไทยลุยหาเสียงบ้านนายหัวชวน หยั่งเสียงหาสมาชิกพรรค ได้รับกระแสตอบรับจากชาวตรังเป็นอย่างดี


วันนี้(17 พ.ย 61) เวลา 07.30 น นายสุเทพ เทือกสุบรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชาชาติไทย นำทีมออกพบปะกับบรรดาพ่อค้าแม่ค้า เพื่อหยั่งเสียงหาสมาชิกพรรค และสอบถามเรื่องปัญหาปากท้อง ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากชาว จ. ตรังเป็นอย่างดี ซึ่งนายสุเทพได้เดินทางมาหาเสียงที่จังหวัดตรัง ตั้งแต่เมื่อวานนี้(16 พ.ย.61) ที่ตลาดนัดศรีตรัง อำเภอย่านตาขาว และเช้าวันนี้ ได้เดินหาเสียงในเขตเทศบาลนครตรัง โดยเฉพาะในตลาดสดทั้งสองแห่ง ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าและประชาชน ต่างฝากความหวังเรื่องของปัญหาราคาผลผลิตทางการเกษตรที่ตกต่ำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราคายางพาราและปาล์มน้ำมัน

แต่สินค้ากลับมีราคาแพงขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ในเวลาประมาณ 06.30 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้เข้าไปที่บ้านของนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ที่บ้านพักถนนวิเศษกุล ในเขตเทศบาลนครตรัง เพื่อแสดงความกตัญญูที่มีต่อคุณแม่ถ้วน หลีกภัย และนายชวน หลีกภัย แต่นายชวนไม่ได้กลับบ้านพักที่จังหวัดตรัง ก่อนออกมาเดินพบปะกับชาวบ้านในตลาดเทศบาลนครตรัง โดยตั้งใจจะเดินเท้าจากตลาดสดไปยังอนุสาวรีย์ ระยารัษฎานุประดิษฐ์ ระยะทางประมาณ 7 กิโลเมตร เพื่อไปสักการะอนุสาวรีย์พระยารัษฎานุประดิษฐ์ บิดาแห่งยางพาราไทย

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ หัวหน้าพลังประชาชาติไทยกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า การเข้าไปในบ้านของนายชวน หลีกภัย เป็นการแสดงความเคารพต่อทั้งคุณแม่ถ้วนและนายชวน หลีกภัย ซึ่งตนยกย่องคุณแม่ถ้วนมาตลอดว่าเป็นผู้หญิงเก่งและนายชวน หลีกภัย ก็เป็นปรมาจารย์ที่สั่งสอนตนมา และทุกครั้งที่ตนเดินทางมาจังหวัดตรังก็จะแวะเข้าไปกราบไหว้ผู้มีพระคุณทุกครั้ง ส่วนแนวทางทางการเมืองจะจับมือกับทุกพรรค ยกเว้นพรรคเพื่อไทย และใครที่ยืนหยัดปฎิรูปประเทศก็จะร่วมมือด้วย โดยเฉพาะสถาบันพระมหากษัตริย์ซึ่งต้องจงรักภักดี

สำหรับปัญหายางพาราและปาล์มน้ำมันที่ตกต่ำนั้น ไม่ใช่ปัญหาที่แก้ไม่ได้ แต่เป็นการแก้ไม่ถูกจุด โดยสมัยที่ตนดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีเมื่อปี 2552-2553 เคยทำให้ราคายางพาราสูงถึงกิโลกรัมละ 170-180 บาท ส่วนราคาปาล์มน้ำมันสมัยนั้นกิโลกรัมละ 9 บาท สำเร็จมาแล้ว โดยขอให้เชื่อว่าพรรคพลังประชาชาติไทยมีวิธีการแก้ปัญหาดังกล่าวได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน