X
ลบเงื่อนไข: ดร.สัญญา ศรีวิเชียร ดร.สัญญา ศรีวิเชียรลบเงื่อนไข: เขาหนองยวน เขาหนองยวนลบเงื่อนไข: เจ้าแม่กวนอิมตรัง เจ้าแม่กวนอิมตรังลบเงื่อนไข: นายกเทศมนตรีนครตรัง นายกเทศมนตรีนครตรัง

นายกเทศมนตรีนครตรังเตรียมปรับปรุงอุทยานเขาหนองยวนเชื่อมโยงพหุวัฒนธรรม

นายกเทศมนตรีนครตรัง สำรวจ ประเมิน วางแนวทางในการปรับปรุงอุทยานเขาหนองยวน ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานรูปปั้นพระโพธิสัตว์กวนอิมองค์ใหญ่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชื่อมโยงพหุวัฒนธรรม

นายกเทศมนตรีนครตรัง : วันนี้ (1 ก.ย.64) ดร.สัญญา ศรีวิเชียร นายกเทศมนตรีนครตรัง พร้อมด้วยนายถนอมพงษ์ หลีกภัย รองนายกเทศมนตรีนครตรัง สมาชิกสภาเทศบาลนครตรัง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่สำรวจเขาหนองยวนซึ่งเป็นที่ประดิษฐานรูปปั้นพระโพธิสัตว์กวนอิมองค์ใหญ่ เพื่อเตรียมปรับปรุงให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชื่อมโยงพหุวัฒนธรรม

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าบริเวณภายในอาคารโครงสร้างด้านในมีการผุพัง จึงได้มอบหมายสำนักช่าง ประเมินและวางแนวทางในการปรับปรุงทั้งภายในและภายนอกอาคาร และจะดำเนินการสร้าง ลิฟท์เพื่อให้ประชาชนได้ขึ้นไปสักการะองค์พระโพธิสัตว์กวนอิมได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้จะดำเนินการทำสกายวอล์คเชื่อมโยงพหุวัฒนธรรม ศาสนาพุทธ คริสต์ อิสลาม ซึ่งจะเป็นเส้นทางการศึกษาเรียนรู้ด้านศาสนาที่สามารถเชื่อมโยงไปสู่การท่องเที่ยวได้ อย่างไรก็ตามหากดำเนินการสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายไว้จะสามารถดึงท่องเที่ยวมาเที่ยวยังจังหวัดตรัง ได้มากขึ้นและเป็นการสร้างรายได้ สร้างอาชีพให้กับประชาชนในชุมชนได้อีกทางหนึ่ง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน