X
เจ้าทุย,ควายแสนรู้,ฟาร์มเลี้ยงควาย,นิสัยควาย,

เจ้าทุยจอมเจ้าชู้รอดตายเพราะความน่ารักขี้อ้อนเห็นหญิงสาวเป็นไม่ได้

เจ้าทุย ควายเพศผู้อายุ 2 ปี ถูกขังไว้ในคอกมานานกว่า 2  เดือน หลังจากที่มันออกอาการเจ้าชู้เห็นผู้หญิงแล้วชอบวิ่งเข้ามาไซร้ เพื่อให้เขากอด ลูบคลำแถมส่งเสียงออดอ้อน ครวญครางอย่างน่ารักน่าเอ็นดู

เจ้าทุย : วันนี้ 24  สิงหาคม 2564 ที่ เลขที่ 45 หมู่ที่ 7 ต.บางเป้า อ.กันตัง จ.ตรัง มีนายกะหนี  ซาชา อายุ 71 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเป็นฟาร์มเลี้ยงวัว ควาย และแพะ เพื่อจำหน่ายสร้างรายได้มานานหลายสิบปี  ล่าสุด เมื่อประมาณ 5 เดือนที่แล้ว บังกะหนี ได้ไปซื้อควายเพศผู้ อายุประมาณ 2 ปีมา 1 ตัว ชื่อว่า ”เจ้าทุย” แต่พอมาอยู่ได้ 3 วันแรก  เจ้าทุยเริ่มออกอาการเดินเข้าไปหาลูกค้าผู้หญิงที่มาเยี่ยมบ้านบังกะหนี ซึ่งแรก ๆ ลูกค้าก็ลูบหัวด้วยความเอ็นดู แต่เจ้าทุยกลับติดใจไม่ยอมไปไหน พยายามเอาหัวมาซุกมาไซร้ จนบางทีก็สร้างความรำคาญให้กับลูกค้าผู้หญิงที่ไปเที่ยวชมฟาร์ม

และหากนำเจ้าทุยไปปล่อยไว้ในทุ่งนา ไม่ถึง 10 นาที เจ้าทุยก็จะวิ่งกลับบ้านเพื่อมาหาผู้หญิงทันที แต่กับผู้ชายจะไม่เข้าใกล้ ยกเว้นคนดูแลเพียงคนเดียว  ล่าสุด เจ้าทุยวิ่งกวดรถจักรยานยนต์ของลูกค้าผู้หญิงรายหนึ่งจนเธอตกใจเกือบล้มรถ  และเข้าไปซุกไซร้ขอความรัก ความอบอุ่นเหมือนเช่นเคย ทำให้เจ้าของตัดสินใจขังเจ้าทุยไว้ในคอก หากมีลูกค้าผู้หญิงเข้ามาที่ฟาร์ม

เพื่อป้องกันการตกใจกลัว แต่สำหรับหญิงสาวในพื้นที่ที่รู้จักนิสัยของเจ้าทุย ก็จะเข้ามากอดลูบคลำเจ้าทุยอย่างเอ็นดู ซึ่งเจ้าทุยก็แสดงอาการเคลิบเคลิ้ม ก่อนจะยื่นจมูกเข้าไปหอมแก้มและส่งเสียงครวญคราง ออดอ้อน โดยมีเสียงจุ๊บออกมาด้วย  และพอมีผู้หญิงมายืนดูเจ้าทุยจะออกอาการเจ้าชู้ด้วยการโผล่หัว ยื่นจมูกไปให้เขาจูบและลูบคลำทันที สร้างความน่ารักความเอ็นดูให้กับชาวบ้านที่พบเห็นเป็นอย่างมาก  ขณะที่นายกะหนี  ซาชา เจ้าของเผยตอนซื้อมาตั้งใจจะซื้อมาเชือดขายเนื้อ แต่ก็ต้องเปลี่ยนใจไม่เชือดแล้ว เพราะความสงสารน่ารักน่าเอ็นดูของเจ้าทุย

โดยนายกะหนี ซาชา เจ้าของควายเจ้าทุยกล่าวว่า  ก่อนจะจับขังคอกมันได้วิ่งเข้าไปหาผู้หญิงที่มากับเด็ก แล้วเข้าไปไซร้ไปให้กอดให้หอมจึงต้องจับขังคอก เพราะเห็นผู้หญิงเป็นไม่ได้ แต่กับผู้ชายนั้นไม่เท่าไหร่ นั่นคือความแปลกของมัน  เห็นแล้วก็สงสารและอยากจะถามประวัติของมันว่าเป็นมาอย่างไร แต่ตนซื้อมาจากพ่อค้าอีกที เพื่อตั้งใจมาเชือดแต่ตอนนี้ไม่เชือดแล้ว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน