X

อบจ.ตรังตรวจรับวัคซีนซิโนฟาร์มทั้งหมดฉีดให้ปชช.ที่ได้รับสิทธิ์ครบ 44,000 คน

อบจ.ตรัง ตรวจรับวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” ทั้งหมด พร้อมบริการฉีดให้ประชาชนที่ได้รับสิทธิ์จนครบ 44,000 คนครอบคลุม 10 อำเภอ ตั้งแต่วันที่ 2-31 สิงหาคม 2564 และได้แจ้งประกาศให้ประชาชนที่ลงทะเบียนรับวัคซีนซิโนฟาร์มกับ อบจ.ตรัง

อบจ.ตรัง : วันนี้ 15 สิงหาคม 2564 นายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ นายก อบจ.ตรัง ได้มอบหมายให้นายจารึก ทองหนัน รองนายก อบจ.ตรัง พร้อมด้วยข้าราชการ เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุข กองช่าง และส่วนงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจรับวัคซีนซิโนฟาร์ม จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

จำนวน 62,378 โดส สำหรับฉีดให้ประชาชน 31,189 คน (ส่วนที่เหลือจากได้รับการจัดสรรในรอบแรก จำนวน 25,622 โดส สำหรับประชาชน จำนวน 12,811 คน) และจัดทำข้อมูลเก็บรักษาวัคซีนให้เป็นไปอย่างถูกต้อง

โดย อบจ.ตรัง ได้ร่วมกับโรงพยาบาลรัฐ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำหนดบริการฉีดวัคซีน (เข็มแรก)ให้กับประชาชนจนครบ 44,000 คน ครอบคลุม 10 อำเภอ ตั้งแต่วันที่ 2-31 สิงหาคม 2564 และได้แจ้งประกาศให้ประชาชนที่ลงทะเบียนรับวัคซีนซิโนฟาร์มกับ อบจ.ตรัง ตรวจสอบวัน – เวลาและสถานที่ฉีดวัคซีนได้ที่ www.ตรังสู้.com

เว็บไซต์ อบจ.ตรัง(https://www.trangpao.go.th/news/detail/6168) เพจประชาสัมพันธ์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง เพจบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ นายก อบจ.ตรัง เพื่อเตรียมพร้อมรับการฉีดวัคซีน สำคัญในวันฉีดวัคซีน โปรดนำบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อใช้ประกอบการจัดทำข้อมูลการฉีดวัคซีน และกรณีทะเบียนบ้านไม่ได้อยู่ในจังหวัดตรัง

ต้องเตรียมหนังสือรับรองการอยู่อาศัย/การทำงานในจังหวัดตรัง โดยโหลดแบบฟอร์มได้ที่เว็บไซต์ อบจ.ตรัง หัวข้อข่าวเด่นหรือข่าวประชาสัมพันธ์ ลิ้งค์ https://www.trangpao.go.th/news/detail/6132) แนบสำเนาบัตรประชาชนหรือ passport ของผู้ฉีดวัคซีน พร้อมเซนต์สำเนาถูกต้อง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับรองพร้อมเซนต์สำเนาถูกต้อง ในวันฉีดวัคซีนให้มาก่อนเวลานัดฉีด 15-30 นาที เพื่อดำเนินการลงทะเบียนและซักประวัติให้เรียบร้อย

ในส่วนของประชาชนที่มีคิวนัดฉีดวัคซีนกับ อบจ.ตรัง ณ โรงแรมเรือรัษฎา ในวันที่ 2-3 ส.ค. 64 และ 11 ส.ค. 64 แต่ยังไม่ได้เข้ารับบริการฉีดวัคซีนตามนัด สามารถเข้ารับการฉีดได้ในวันที่ 18-19 ส.ค. เวลา 14.45 น.

สำหรับผู้ที่มีรายชื่อฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มกับ อบจ.ตรัง ทั้ง 10 อำเภอ แต่มีความจำเป็นต้องเลื่อนการฉีดวัคซีน เช่น ต้องกักตัวเอง มีไข้ โดยเฉพาะคนที่รอผลตรวจโควิด-19 ไม่ต้องเดินทางมาแจ้งเลื่อนด้วยตนเอง ให้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ อบจ.ตรัง หรือโรงพยาบาลที่มีนัดฉีดทราบ เพื่อรอนัดวันฉีดต่อไป หรือให้ญาติติดต่อขอเลื่อนการฉีดได้ที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีนทั้ง 10 อำเภอ (ในวันนัดฉีด)

อย่างไรก็ตาม ทุกท่านที่ยืนยันสิทธิ์ฉีดวัคซีนไว้กับ อบจ.ตรัง โปรดติดตามประกาศ ข่าวสารทางเว็บไซต์ อบจ.ตรัง เพจประชาสัมพันธ์ อบจ.ตรัง เพจบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ-นายก อบจ.ตรัง และรพ.ประจำอำเภอใกล้บ้านท่าน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน