X
เทศบาลนครตรัง,ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม,เตรียมเปิดรับลงทะเบียน,ลงทะเบียนฉีดวัคซีน,

เตรียมเปิดลงทะเบียนอีกรอบให้คนที่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านเขตเทศบาลนครตรัง

เตรียมเปิดรับลงทะเบียนเพิ่มเติมอีกรอบ สำหรับประชาชนที่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านในเขตเทศบาลนครตรัง(ตำบลทับเที่ยง) และบรรยากาศการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มรอบแรก-เข็มแรกวันที่สอง  เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ประชาชนตามกลุ่มเป้าหมายทยอยเข้ารับบริการฉีดวัคซีนอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

เตรียมเปิดลงทะเบียน : วันนี้ 3 สิงหาคม 2564 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันตรัง ดร.สัญญา ศรีวิเชียร นายกเทศมนตรีนครตรัง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ในการให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือกซิโนฟาร์มแก่ประชาชน โดยมีบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลตรัง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลนครตรังให้บริการ สำหรับวันนี้เป็นวันที่ 2 ของการฉีดวัคซีน บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ประชาชนตามกลุ่มเป้าหมายทยอยเข้ารับบริการฉีดวัคซีนอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

ดร.สัญญา ศรีวิเชียร นายกเทศมนตรีนครตรัง เปิดเผยว่า ตลอด 2 วันของการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มรอบแรก เข็มแรก มีประชาชนเดินทางมารับวัคซีนตามเป้าหมายที่เทศบาลฯได้กำหนดไว้ คิดเป็นร้อยละ 90 และมีประชาชนบางส่วนสละสิทธิเนื่องจากได้รับวัคซีนจากหน่วยงานต่างๆที่ลงทะเบียนไว้ก่อนหน้านี้ สำหรับการบริหารจัดการวัคซีนส่วนที่เหลืออยู่นั้น

เทศบาลฯได้ให้สิทธิกับผู้ลงทะเบียนไว้ในลำดับต่อไป โดยการสำรวจรายชื่อและโทรประสานแจ้งผู้ที่ได้รับสิทธิเพื่อให้เข้ารับบริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มในครั้งต่อไปตามที่เทศบาลฯกำหนด ในส่วนของเข็มที่สอง กำหนดฉีดวันที่ 23 และ 25 สิงหาคม 2564 ณ ห้างโรบินสันตรัง

ทั้งนี้ในรอบแรกเทศบาลนครตรังได้รับการจัดสรรวัคซีนจากสถาบันราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จำนวน 4,700 คน และรอบที่สองมีการประกาศจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เทศบาลนครตรังได้รับการจัดสรรวัคซีนจำนวน 17,300 คน ซึ่งหลังจากนี้จะมีการประกาศรายชื่อให้ประชาชนได้ทราบต่อไป และเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับพี่น้องชาวเทศบาลนครตรัง

ในวันที่ 4 สิงหาคม 2564 เทศบาลนครตรัง เปิดให้ผู้ที่อายุ 18 ปีขึ้นไป มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านในเขตเทศบาลนครตรัง (ตำบลทับเที่ยง) และเป็นคนที่ยังไม่เคยลงทะเบียนฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มกับเทศบาลนครตรัง สามารถลงทะเบียนได้ที่ศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลนครตรัง ทั้ง 3 ศูนย์ โดยแนบเอกสารสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านของผู้ขอรับวัคซีน อย่างละ 1 ฉบับ อย่างไรตามผู้ที่ลงทะเบียนไว้แล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนซ้ำ ให้รอการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิรับวัคซีนฯในรอบต่อไป ทางหน้าเพจ PR Nakorntrang.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน