X
อบจ.ตรัง ฉีดวัคซีน,ฃอบจ.ตรัง, ฉีดวัคซีน, ซิโนฟาร์ม, รพ.ศูนย์โรคผิวหนังฯ, drive thru,

อบจ.ตรัง ฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” เป็นวันที่ 2 ให้กับประชาชนอีกกว่า 5,000 คน

อบจ.ตรัง ฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” เป็นวันที่ 2 ให้กับประชาชนใน 5 อำเภอ กว่า 5,000 คน ทีมฉีดวัคซีนเคลื่อนที่ ทางด้านโรงพยาบาลศูนย์โรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดครัง ให้บริการช่องทางพิเศษ drive thru ให้กับผู้สูงอายุ ผู้พิการ ฯ

วันที่ 3 สิงหาคม 2564 องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ให้บริการฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” เป็นวันที่ 2 ให้กับประชาชนพร้อมกัน 5 อำเภอ กว่า 5,000 คน ได้แก่ จุดที่ 1 ศูนย์บริการฉีดวัคซีนที่โรงแรมเรือรัษฎา อำเภอเมืองตรัง โดยทีมฉีดวัคซีนเคลื่อนที่โดยโรงพยาบาลศูนย์โรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ จังหวัดตรัง

จุดที่ 2 ศาลาประชาคมอำเภอปะเหลียน จุดที่ 3 ศาลาประชาคมอำเภอย่านตาขาว จุดที่ 4 ศาลาประชาคมอำเภอวังวิเศษ และจุดที่ 5 ศาลาประชาคมอำเภอห้วยยอด ซึ่งบรรยากาศทั่วไปเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการได้อย่างรวดเร็วกว่าเวลาที่กำหนด

โดยเฉพาะที่จุดบริการฉีดวัคซีนที่โรงแรมเรือรัษฎา ทีมฉีดวัคซีนเคลื่อนที่โรงพยาบาลศูนย์โรคผิวหนังฯ เปิดให้บริการช่องทางพิเศษ  drive thru คือการขับรถเข้าไปรับการฉีดวัคซีนที่บริเวณลานจอดรถชั้นใต้ดินของโรงแรมโดยที่ไม่ลงจากรถ เพื่ออำนวยความความสะดวกและรวดเร็วให้กับประชาชนกลุ่มเสี่ยง เช่น ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วย 7 กลุ่มโรคเรื้อรัง และหญิงมีครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไป นับเป็นจุดบริการ drive thru สำหรับการฉีดวัคซีนโควิด -19 แห่งที่ 2 ของประเทศไทย

ด้านนายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง พร้อมคณะได้ลงพื้นที่ติดตามการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ซึ่งไปช่วยสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ของแต่ละโรงพยาบาลให้สะดวก รวกเร็วขึ้น และได้พบปะ ให้กำลังใจประชาชนที่เดินทางมาฉีดวัคซีน และบุคลากรทางการแพทย์ในการปฏิบัติงาน

สำหรับการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มของ อบจ.ตรัง จะทยอยฉีดวัคซีนครอบคลุมทั้ง 10 อำเภอ ไปจนถึงวันที่ 6 สิงหาคม 2564 จนครบ 12,811 คน ตามที่ได้รับการจัดสรรวัคซีนจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ในรอบแรก ประกอบด้วย กลุ่มองค์กรการศึกษา กลุ่มองค์กรด้านการแพทย์และการสาธารณสุข พระและนักบวช.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน