X
ครอบครัวโล่สถาพรพิพิธ, มอบมังคุด, บุคลากรด่านหน้า,ที่การแพร่ระบาดโควิด-19,

ครอบครัวโล่สถาพรพิพิธมอบมังคุดเป็นกำลังใจให้บุคลากรด่านหน้าผ่านผู้ว่าฯตรัง

ครอบครัวโล่สถาพรพิพิธ  มอบผลมังคุด 500 กิโลกรัม ให้กับจังหวัดตรัง เพื่อนำไปมอบต่อให้กับส่วนราชการและบุคลากรด่านหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงของการแพร่ระบาดโควิด 19  เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานอย่างเหน็ดเหนื่อย

ครอบครัวโล่สถาพรพิพิธ:  วันที่ 2 สิงหาคม 2564 ที่บริเวณศาลาลางจังหวัดตรัง นางสาวสุณัฐชา  โล่สถาพรพิพิธ  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตรัง เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์  พร้อมด้วยตัวแทนครอบครัวโล่สถาพรพิพิธ  นำผลมังคุด จำนวน 500 กิโลกรัม บรรทุกรถ 6 ล้อ มามอบให้กับนายขจรศักดิ์  เจริญโสภา  ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง  เพื่อนำไปมอบต่อให้กับหน่วยงานราชการ รวมถึงมอบให้กับบุคลากรด่านหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับหน่วยงานราชการและเจ้าหน้าที่ บุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ถึงแม้ว่าจะเหน็ดเหนื่อยจากการปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลประชาชน แต่ก็ยังมีแนวหลังที่คอยให้กำลังอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งนางสาวสุณัฐชา  โล่สถาพรพิพิธ  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตรัง เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ และครอบครัวโล่สถาพรพิพิธ มีความห่วงใยในการปฏิบัติหน้าที่ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ปฏิบัติหน้าที่ยาวนานข้ามปี และสถานการณ์ก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าที่ควร

ทางครอบครัวโล่สถาพรพิพิธ ได้มอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชนและเจ้าหน้าที่มาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของราชการ ประชาชน หรือสถานที่กักตัวของผู้ป่วยโควิด -19 ก็เดินทางไปมอบสิ่งของอุปโภค บริโภค อย่างต่อเนื่อง เพื่อต้องการช่วยเหลือประชาชนและเจ้าหน้าที่ในยามที่ลำบาก

นายขจรศักดิ์  เจริญโสภา  ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้กล่าวขอบคุณในความเอื้อเฟื้อของครอบครัวโล่สถาพรพิพิธ  ที่ให้ความร่วมมือและให้ความช่วยเหลือกับทางจังหวัดตรัง มาอย่างต่อเนื่อง ในการดูประชาชนได้อีกทางหนึ่ง ซึ่งสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 นั้น มีแต่การมอบสิ่งของและกำลังใจ เท่านั้นที่จะสามารรถประคับประคองให้ประชาชน รวมถึงเจ้าหน้าที่ ร่วมกันฝ่าฟันวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 ไปได้ ขอให้ทุกคนร่วมมือร่วมใจกัน และปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด.    

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน