X

เทศบาลนครตรัง ฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” แก่ประชาชนในรอบแรก 4,700 คน

เทศบาลนครตรัง ฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” แก่ประชาชนในรอบแรก 4,700 คนเพื่อเป็นการป้องกัน การควบคุม การแพร่ และการระงับการระบาดของโรคหรือสร้างภูมิคุ้มกันโรคให้กับผู้ที่มีภาวะเสี่ยงจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในพื้นที่เขตเทศบาลนครตรัง

เทศบาลนครตรัง : วันนี้ (2 สิงหาคม 2564) ที่ห้างโรบินสันตรัง นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานเปิดกรวยกระทงดอกไม้ธูปเทียนแพ เบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี

เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในพิธีเปิดโครงการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยมี ดร.สัญญา ศรีวิเชียร นายกเทศมนตรีนครตรัง กล่าวรายงานฯ และมีคณะผู้บริหารเทศบาลนครตรัง สมาชิกสภาเทศบาลนครตรัง มีหัวหน้าส่วนราชการ ประชาชนเข้าร่วม

ทั้งนี้เทศบาลนครตรัง มีนโยบายที่จะป้องกันและระงับภัยจากโรคโควิด-19 จึงได้มอบหมายให้กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ดำเนินการจัดซื้อวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 เพื่อเป็นการป้องกัน การควบคุม การแพร่ และการระงับการระบาดของโรคหรือสร้างภูมิคุ้มกันโรคให้กับผู้ที่มีภาวะเสี่ยงจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในพื้นที่เขตเทศบาลนครตรัง

โดยกำหนด กลุ่มเป้าหมาย ประชาชนในพื้นที่เขตเทศบาลนครตรัง จำนวน 20,000 คน โดยรอบแรกได้รับการจัดสรรจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จำนวน 4,700 คน ประกอบด้วย กลุ่มธุรกิจบริการด้านอุปโภคบริโภค กลุ่มองค์กรทางการศึกษาในสังกัดเทสบาลนครตรัง กลุ่มองค์กรการกุศล/มูลนิธิ กลุ่ม อสม./ผุ้นำชุมชน กลุ่มท่องเที่ยว โรงแรม กลุ่มขนส่งและโลจิสติกส์  กลุ่มสถาบันการเงิน และกลุ่มพนักงานเทศบาลนครตรัง

โดยการฉีดวัคซีนครั้งนี้ เทศบาลนครตรังได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก โรงพยาบาลตรัง ที่สนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ มาบริการพี่น้องประชาชน รวมถึง ห้างสรรพสินค้าโรบินสันตรังที่ได้อำนวยความสะดวกเรื่องสถานที่ในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน