X
นิพันธ์ ศิริธร, ส.ส.ตรัง, ตรัง พรรคพลังประชารัฐ,ครัวปันสุข,

ตรัง พรรคพลังประชารัฐเดินหน้าครัวปันสุขเคลื่อนที่แจกจ่ายผู้ยากไร้ผู้ป่วยติดเตียง

นิพันธ์ ศิริธร ส.ส.ตรัง เขต 1 พรรคพลังประชารัฐเดินหน้าครัวปันสุขเคลื่อนที่นำอาหารและน้ำดื่มแจกจ่ายผู้ที่ตกอยู่ในสภาวะยากลำบาก ผู้ป่วยติดเตียง เพื่อช่วยบรรเทาผลกระทบโควิด-19 พร้อมให้กำลังใจฝ่าฟันวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

วันที่ 29 กรกฎาคม 2564  นายนิพันธ์ ศิริธร ส.ส เขต 1 พรรคพลังประชารัฐพร้อมผู้นำชุมชนและทีมงาน นำรถครัวปันสุขเคลื่อนที่ใส่รถยนต์กระบะจำนวน 3 คัน เพื่อบรรทุกข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่มและไข่ไก่ ไปแจกจ่ายให้กับครอบครัวผู้พิการ ผู้ที่ตกอยู่ในสภาวะยากลำบาก และผู้ป่วยติดเตียงที่กำลังประสบปัญหาความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

โดยได้นำถุงยังชีพไปมอบให้ถึงบ้านในชุมชนหนองยวน ชุมชนกะพังสุรินทร์ ชุมชนวัดแจ้ง ชุมชนแถวสะพานวังยาว ชุมชนบางรัก ชุมชนตำบลนาตาล่วงและหลายหมู่บ้านในตำบลนาท่ามเหนือ อ.เมืองตรัง เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น พร้อมให้กำลังใจในการฝ่าฝันวิกฤติโควิดนี้ไปด้วยกัน โดยมีกำหนดนำรถครัวปันสุขเคลื่อนที่ ไปส่งมอบอาหารให้ถึงมือชาวบ้านที่ยากไร้/ผู้ป่วยติดเตียงจนครบทุกหลังคาเรือน ส่วนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาโควิด-19 แต่ยังไม่ได้รับความช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้ที่ ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ หน้าธรรมรินทร์ธนา ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง

นอกจากนี้ศูนย์ประสานงานสถานการณ์ฉุกเฉิน พรรคพลังประชารัฐ (ศปฉ.พปชร.)  ได้รับการประสานงานจากหน่วยงานเอกชนและผู้ประกอบการต่างๆ ขอให้ช่วยนำถุงยังชีพไปแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด โควิด-19 ซึ่งเบื้องต้นได้มอบหมาย ให้ สส. ของพรรคในแต่ละจังหวัดเป็นตัวแทนเพื่อนำไปมอบให้พี่น้องประชาชน

อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด 19 ระลอกใหม่นี้   พบว่ามีหลายพื้นที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดในวงกว้าง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรคมีความห่วงใยประชาชน จึงมอบหมายให้สส.ในพื้นที่ อำนวยความสะดวกให้กับประชาชน เพื่อเข้าถึงการรักษาในระบบสาธารณสุข หากประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อน

สามารถแจ้งความประสงค์มาที่ ศปฉ.พปชร. ผ่านสายด่วน Call Center 02-939-1111  จำนวน 30 คู่สาย หรือ Inbox  มาในเพจ Facebook ของพรรคได้ที่ https://www.facebook.com/PPRPThailand/ ซึ่งทางพรรค พร้อมดำเนินการช่วยเหลือต่อไป  สำหรับ จังหวัดตรัง ได้รับมอบจำนวน 1,000 ชุด ได้มอบให้ตำบลต่างๆเทศบาลตำบล แห่งละ 30 ชุด และเทศบาลนครตรัง 250 ชุด ไปมอบให้กับพี่น้องที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน