X
ครูบัวสายบันเทิง, ครูสอนวิคอมพิวเตอร์, พิษโควิด-19, สอนออนไลน์, ไม้มงคล,ครูย.ป.,

ครูบัวสายบันเทิงหันมาเพาะต้นไม้มงคลขายเป็นรายได้เสริมผลตอบรับดีเกินคาด

ครูบัว ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ โรงเรียนดังในอำเภอย่านตาขาว จ.ตรังซึ่งใช้ชื่อเพจว่า”ครูบัวสายบันเทิง” ซึ่งมีลีลาการสอนนักเรียนที่คึกคักสนุกสนาน ตอนนี้เจอพิษโควิด-19 ทำให้ต้องหยุดอยู่บ้านเพื่อสอนออนไลน์ จึงหันมาเพาะต้นไม้มงคลขายเป็นรายได้เสริมทางออนไลน์ ผลตอบรับดีเกินคาด

ครูบัวสายบันเทิง : วันนี้ (25 มิ.ย.64) เวลา 13.00 น. ที่บ้านเลขที่ 100/126 ซอยหอพักต้นตาล หมู่บ้านวังทองโฮม หมู่ที่ 2 ต.โคกหล่อ  อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส จินตนา สังข์ทอง(ครูบัว) ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ โรงเรียนย่านตาขาวรัฐชนูปถัมภ์ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ตอนนี้ใช้วิธีการสอนนักเรียนทางออนไลน์ ทำให้มีเวลาว่างอยู่กับบ้านมากขึ้น

จึงหันมาสั่งซื้อต้นไม้มงคล ไม้ฟอกอากาศและแคนตัส ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาแต่อยากจะมีต้นไม้ไว้เชยชมยามว่าง ต่อมาได้พัฒนาตัวเองเป็นนักเพาะต้นไม้ เพื่อลดต้นทุนการสั่งซื้อและการขนส่ง จนปัจจุบันมีต้นไม้นับ 100 ชนิด มีจำหน่ายราคาตั้งแต่ต้นละ 20-600 บาท พร้อมตกแต่งใส่กระถางอย่างสวยงาม สมราคา โดยโพสต์ขายทางสื่อออนไลน์ได้ประมาณ 3- 4 เดือนที่ผ่านมา ปรากฏว่าผลตอบรับดีเกินคาด สามารถสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 5,000-6,000 บาทต่อเดือน

โดยมีลูกค้าซึ่งเป็นลูกศิษย์ เพื่อนฝูงและประชาชนทั่วไปสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ครูบัวคลายความเหงาและมีรายได้เสริมที่งดงาม  สำหรับครูบัวมีเพจที่ใช้ชื่อว่าเพจ”บ้านต้นไม้” และเพจ”ครูบัว สายบันเทิง” เพราะเป็นครูที่มักจะอัดคลิปขายต้นไม้หรือสอนนักเรียนได้อย่างคึกคัก สนุกสนาน มีแฟนคลับติดตามเธอเป็นจำนวนมาก

ซึ่งครูบัวจะนำรายได้ส่วนหนึ่งไปช่วยสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่เรียนดีแต่ยากจนในโรงเรียนฯ ของเธออีกทางหนึ่งด้วย ส่วนใครสนใจสามารถเข้าไปอุดหนุนไม้มงคลและไม้ฟอกอากาศชนิดต่างๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงหรือทางหมายเลขโทรศัพท์   063-5496616

ด้านครูบัวกล่าวว่า ตอนนี้ตนมีต้นไม้เยอะมากเกือบ 100 ชนิดเพราะว่าจะเอาต้นไม้มาเพาะพันธุ์เอง ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาทสูงสุด 600 บาทพร้อมตกแต่งเรียบร้อย หากไม่ได้ตกแต่งลูกค้าจึงเรียกร้องก็เลยตกแต่งให้ แต่ละอาทิตย์สร้างรายได้ประมาณ 5,000 บาท

เป็นไม้มงคล ไม้ฟอกอากาศ ไม้ในบ้านสำหรับคนที่ไม่มีเวลา เพื่อนในออฟฟิคและเพื่อนในโรงเรียนที่อยากมีความสดชื่นเลยสั่งต้นไม้ไปวาง จึงสร้างรายได้ให้กับตน โดยมีเพจต้นไม้และเพจครูบัวสายบันเทิง สามารถเข้าไปติดตามได้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน