X
ที่ปรึกษาพิเศษ, สำนักงานตำรวจแห่งชาติ, มอบถุงยังชีพ,ตำรวจภูธรเมืองตรัง,

ตรัง ที่ปรึกษาพิเศษมอบถุงยังชีพให้กับข้าราชการตำรวจภูธรเมืองตรัง

ที่ปรึกษาพิเศษ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางมามอบถุงยังชีพให้กับข้าราชการตำรวจภูธรเมืองตรัง  จังหวัดตรัง เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างตั้งใจ ในการให้บริการประชาชน รวมถึงอย่าทำตัวเหมือนน้ำเต็มแก้ว ให้ทำตัวเหมือนน้ำที่ยังไม่เต็มแก้ว เพื่อรับฟังและทำงานร่วมกับประชาชน

มอบถุงยังชีพ : วันที่ 24 มิถุนายน 2564  ที่หน่วยบริการประชาชนโกบัง  บริเวณสถานีรถไฟตรัง พล.ต.ต.สันทัด  วินสน  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง, พ.ต.อ.สานิตย์  พลเพชร  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองตรัง, นายพิชัย  มะนะสุทธิ์  ประธาน กต,ตร,อำเภอเมืองตรัง

และคณะ กต.ตร.ให้การต้อนรับ พล.ต.อ.เพิ่มพูน  ชิดชอบ  ที่ปรึกษาพิเศษ  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ที่เดินทางมามอบถุงยังชีพให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดตำรวจภูธรเมืองตรัง จำนวน 10 ชุด เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมไปถึงช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้พล.ต.อ.เพิ่มพูน  ชิดชอบ  ที่ปรึกษาพิเศษ  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ได้กล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอย่าทำตัวเหมือนน้ำเต็มแก้ว เพราะจะไม่ได้อะไรจากการทำงานรวมถึงความร่วมมือจากประชาชน  แต่ให้ทำตัวเหมือนน้ำที่ยังไม่เต็มแก้ว เพื่อรับฟังและทำงานร่วมกับประชาชน  นำปัญหาที่ได้รับมาทำการแก้ไข หรือร่วมกันหาทางออกกับประชาชน หากประชาชนได้รับความเดือดร้อน  อีกทั้งขอให้ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง บำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับประชาชน.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน