X
ส.ส.ตรัง,ไม่ทิ้งกัน,นายนิพันธ์ ศิริธร, ส.ส เขต 1, พรรคพลังประชารัฐ,

ไม่ทิ้งกัน ส.ส.นิพันธ์นำถุงยังชีพไปแจกจ่ายให้กับผู้ป่วยติดเตียงติดบ้าน

นายนิพันธ์ ศิริธร ส.ส เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย อสม.ชุมชนวัดกะพังสุรินทร์และ ส.จ. ในพื้นที่นำถุงยังชีพไปแจกจ่ายให้กับผู้ป่วยติดเตียงถึงบ้าน เพื่อแสดงความห่วงใยและลดภาระค่าใช้จ่ายในช่วงโควิด-19 กำลังระบาด พร้อมมีการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อสร้างความอุ่นใจให้กับชาวบ้านด้วย

ไม่ทิ้งกัน : วันนี้ (30 เม.ย.64) นายนิพันธ์ ศิริธร ส.ส เขต 1 พรรคพลังประชารัฐพร้อมด้วย อสม.และผู้นำชุมชน นำถุงยังชีพจำนวนหลายสิบชุด ไปแจกจ่ายให้กับผู้ป่วยติดเตียงถึงบ้านบริเวณชุมชนวัดกะพังสุรินทร์ ในเขตเทศบาลนครตรัง เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับครอบครัวผู้ป่วย

ทั้งยังประสบภาวะค่าใช่จ่ายฝืดเคืองจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ลูกหลานต้องตกงานและมีภาระเพิ่มขึ้น ซึ่งการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่นับตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้จ.ตรังพบผู้ป่วยติดเชื้อแล้วจำนวน 101 ราย หายกลับบ้านได้แล้ว 15 ราย และยังมีแนวโน้มการแพร่ระบาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกันพบว่ายังมีประชาชนจำนวนมาก เข้าไม่ถึงโควต้าการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 และบางส่วนยังกังวลเกี่ยวกับผลข้างเคียงอยู่มาก  โดยผู้ที่ลงทะเบียนในกลุ่มเสี่ยง 7 โรคไปแล้วก็ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนแต่อย่างใด สำหรับจ.ตรังได้ยกระดับเป็นพื้นที่ควบคุมสีแดงซึ่งทางจังหวัดได้ขอความร่วมมือประชาชนงดออกจากเคหสถานในเวลา 22.00 น.-04.00 น. งดจำหน่ายสุราและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้านอาหารทุกประเภท ปิดแหล่งชุมนุม สวนสาธารณะ เช่น สนามฟุตบอล สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ สนามฟุตซอลและอื่น ๆ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน