X
ตรัง ผู้ป่วยโควิด, ผู้ติดเชื้อสะสม, โควิดวันนี้,ตรัง 77 ข่าวเด็ด,

ตรัง พบผู้ป่วยโควิด 19 รายใหม่เพิ่ม 8 ราย ยอดผู้ติดเชื้อสะสม เพิ่มขึ้นเป็น 65 ราย

ตรัง พบผู้ป่วยโควิด 19 รายใหม่เพิ่มอีก 8 ราย ส่งผลให้ยอดผู้ติดเชื้อสะสม เพิ่มขึ้นเป็น 65 ราย ขอความร่วมมือกันยกการ์ดให้สูงอีกครั้ง เข้มมาตรการส่วนบุคคล สวมหน้ากาก ล้างมือ หากต้องออกไปในที่สาธารณะ ควรเว้นระยะห่าง หลีกเลี่ยงสถานที่มีคนแออัด ไม่ไปในสถานที่เสี่ยง ลดกิจกรรมรวมกลุ่ม

ตรัง ผู้ป่วยโควิด, ผู้ติดเชื้อสะสม, โควิดวันนี้,ตรัง 77 ข่าวเด็ด,
ตรัง พบผู้ป่วยโควิด 19 รายใหม่เพิ่มอีก 8 ราย ส่งผลให้ยอดผู้ติดเชื้อสะสม เพิ่มขึ้นเป็น 65 ราย ตรัง ขอความร่วมมือกันยกการ์ดให้สูงอีกครั้ง เข้มมาตรการส่วนบุคคล สวมหน้ากาก ล้างมือ หากต้องออกไปในที่สาธารณะ ควรเว้นระยะห่าง หลีกเลี่ยงสถานที่มีคนแออัด ไม่ไปในสถานที่เสี่ยง ลดกิจกรรมรวมกลุ่ม

ตรัง พบผู้ป่วยโควิด : วันนี้(26 เมษายน 2564) ที่ศูนย์แถลงข่าวศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จังหวัดตรัง ห้องลิบง ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดตรัง นายตุลกานต์ มักคุ้น นายแพทย์ชำนาญการพิเศษโรงพยาบาลตรัง ในฐานะโฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จังหวัดตรัง เปิดเผยว่า จังหวัดตรัง ยังคงพบผู้ติดเชื้อรายวันอย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้ (จันทร์ที่ 26 เมษายน 2564) พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ เพิ่มขึ้น 8 ราย ทำให้ยอดผู้ติดเชื้อสะสม เพิ่มขึ้นเป็น 65 ราย

สำหรับ ผู้ติดเชื้อรายใหม่ 8 ราย จากการสอบสวนโรค พบว่า อยู่ในพื้นที่อำเภอเมืองตรัง 2 ราย เป็นเพศหญิง อายุ 44 ปี อาชีพ พนักงานขายของออนไลน์เดินทางกลับจากจังหวัดพัทลุงมาเยี่ยมมารดาที่จังหวัดตรัง อีกรายเป็นเพศหญิง อายุ 24 ปี เป็นพนักงานบริษัท มีประวัติสัมผัสผู้ป่วยยืนยันรายที่ 40 ของจังหวัดตรัง ขณะที่ อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง พบผู้ป่วยรายใหม่ 5 ราย

เป็นเพศชาย อายุ 69 ปี อาชีพทำสวน เพศชาย อายุ 43 ปี อาชีพรับจ้าง เพศหญิง อายุ 66 ปี อาชีพทำสวน เพศหญิงอายุ 21 ปี อาชีพแม่บ้าน มีภูมิลำเนาในตำบลนาข้าวเสีย มีประวัติสัมผัสผู้ป่วยติดเชื้อยืนยัน รายที่ 47 ของจังหวัดตรัง ส่วนอีกรายเป็นเด็กชาย วัย 8 ปี ภูมิลำเนาตำบลโคกสะบ้า มีประวัติสัมผัสผู้ติดเชื้อยืนยัน รายที่ 46 ของจังหวัดตรัง และที่อำเภอย่านตาขาว พบผู้ป่วยรายใหม่ 1 รายเพศหญิงอายุ 18 ปี ภูมิลำเนาตำบลทุ่งกระบือ เดินทางมาจากต่างจังหวัด

ส่งผลให้อำเภอเมืองตรัง มีผู้ป่วยในพื้นที่ 31 ราย อำเภอกันตัง 8 ราย อำเภอย่านตาขาว 4 ราย อำเภอปะเหลียน 1 ราย อำเภอสิเกา 1 ราย อำเภอห้วยยอด 7 ราย และอำเภอนาโยง 13 ราย รวมมีผู้ป่วยยืนยันสะสมในพื้นที่จังหวัดตรัง 65 ราย ปัจจุบันรักษาตัวในโรงพยาบาล 62 รายและรักษาหายกลับบ้านได้แล้ว 3 ราย

ทั้งนี้ หากติดตาม สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในพื้นที่จังหวัดตรัง ปัจจุบัน ผู้ติดเชื้อส่วนใหญ่ได้รับเชื้อจากผู้ป่วยยืนยันซึ่งเป็นคนใกล้ชิด เช่น คนในครอบครัว เพื่อน
ร่วมงาน ทำให้การแพร่เชื้อสามารถเข้าไปสู่ผู้สูงอายุหรือเด็กที่อยู่แต่ในที่พักอาศัย ทำให้พบผู้ติดเชื้อมากขึ้น จังหวัดตรัง จึงขอความร่วมมือกันยกการ์ดให้สูงอีกครั้ง เข้มมาตรการส่วนบุคคล สวมหน้ากาก ล้างมือ หากต้องออกไปในที่สาธารณะ ควรเว้นระยะห่าง หลีกเลี่ยงสถานที่มีคนแออัด ไม่ไปในสถานที่เสี่ยง ลดกิจกรรมรวมกลุ่ม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน