X
โรงพยาบาลสนาม,มอ.ตรัง,สนามกีฬาทุ่งแจ้ง, ศูนย์กีฬา, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์,

ตรัง เตรียมความพร้อมใช้ศูนย์กีฬา ม.อ.ตรังจัดตั้งโรงพยาบาลสนามแห่งที่ 4

ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เตรียมจัดตั้งโรงพยาบาลสนามแห่งที่ 4 พร้อมเดินหน้าชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่

โรงพยาบาลสนาม : วันนี้(26 เมษายน 2564) นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบสถานที่ ในการจัดตั้ง โรงพยาบาลสนามแห่งที่ 4 ของจังหวัดตรัง ณ อาคารยิมเนเซียม ศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง

ทั้งนี้ สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่จังหวัดตรัง ขณะนี้ พบการระบาดในพื้นที่ อย่างต่อเนื่อง มีแนวโน้มพบการระบาดเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะการติดเชื้อภายในครอบครัว ในสถานที่ทำงาน โดยจังหวัดตรัง ได้เตรียมความพร้อมในการดูแลผู้ป่วยโรคโควิด 19 มีการจัดตั้งโรงพยาบาลสนาม แล้ว 3 แห่ง

ประกอบด้วย โรงยิม 1000 ที่นั่ง สนามกีฬาทุ่งแจ้ง(อยู่ระหว่างการปรับปรุงอาคาร) , อาคารอัศจรรย์ สนามฟุตบอล สนามกีฬาทุ่งแจ้ง(พร้อมดำเนินการ) และห้องประชุมโรงผึ้ง อาคารจอดรถ 10 ชั้น โรงพยาบาลตรัง ซึ่งขณะนี้ได้เปิดใช้ไปแล้ว ส่วนอาคารยิมเนเซียม ศูนย์กีฬา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง

จากการตรวจสอบพบว่า มีความพร้อมที่จะดำเนินการจัดตั้งโรงพยาบาลสนามบินแห่งที่ 4 ของจังหวัดตรัง แต่ต้องชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวก่อน จึงจะสามารถดำเนินการจัดตั้งโรงพยาบาลสนามแห่งที่ 4 ได้.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน