X
โจรกระจอก,ตู้เติมน้ำหยอดเหรียญ,ล้วงคองูเห่า,ตู้เติมหยอดเหรียญ,งัดตู้หยอดเหรียญ

โจรขี้ยางัดตู้เติมน้ำหยอดเหรียญหมู่บ้านกวาดเงินไปเกลี้ยง

ล้วงคองูเห่าโจรขี้ยาย่องยามวิกาลงัดตู้เติมน้ำหยอดเหรียญของหมู่บ้านกวาดเงินไปเกลี้ยงทั้งที่อยู่ใกล้บ้านผู้ใหญ่บ้าน และเป็นคนดูแลรับผิดชอบ

โจรขี้ยางัดตู้เติมน้ำหยอดเหรียญหมู่บ้านกวาดเงินไปเกลี้ยง

เมื่อวันที่ 9 พ.ย. 2561 เวลา 10.00 น. รับแจ้งจากวิทยุสื่อสาร 191 ว่ามีเหตุงัดแงะตู้เติมน้ำหยอดเหรียญของหมู่บ้าน  ร.ต.อ.ศักดา ตะหริ ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง รุดไปยังที่เกิดเหตุโรงน้ำหยอดเหรียญของหมู่บ้าน หมู่ที่ 4 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง มีนางอำพัน จริงจิตร เป็นภรรยาของผู้ใหญ่บ้าน อยู่บ้านเลขที่ 72/5 หมู่ที่ 4 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและพาไปดูที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณหน้าโรงน้ำเป็นมุมตู้ที่ใช้หยอดเหรียญเพื่อเติมน้ำบริการให้แก่ชาวบ้านในชุมชน สภาพโดนงัดเป็นรูกลวงโบ๋กล่องใส่เงินด้านในโดนล้วงเอาเหรียญไปเกลี้ยงมีตกหล่นเรี่ยราดอยู่หน้าตู้หลายเหรียญ

นางอำพันเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าเวลา 06.00 น.แม่ค้าขายข้าวมันไก่ได้มาเติมน้ำที่ตู้ปรากฏว่ามาเห็นสภาพตู้โดนงัดรีบมาแจ้งให้ตนทราบ เพราะผู้ใหญ่บ้านไม่อยู่ติดภารกิจต่างจังหวัด  จากนั้นตนได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านที่อยู่ตรงกันข้าม พบว่ามีผู้ชาย 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ลงมาก่อเหตุเมื่อช่วงตอนตี 1 แต่ภาพจากกล้องดูไม่ชัด กวาดเงินไปประมาณ 1,000 กว่าบาท  สำหรับโรงน้ำหยอดเหรียญของหมู่บ้านเป็นโครงการตามนโยบายของรัฐบาลมาตรการส่งเสริมความเป็นอยู่ระดับตำบล ตำบลละ 5 ล้านบาท ซึ่งสร้างตั้งแต่ปี 59 โดยมอบหมายให้ผู้ใหญ่บ้านเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อย

นางอำพันกล่าวได้กล่าวว่าทุกวันนี้มีพวกติดยาเยอะชาวบ้านต้องระวังดูแลทรัพย์กันอย่างมากแต่ก็ไม่วายโดนขโมย ผ่านมาไม่กี่วัน ขโมยถังแก๊ส ขโมยร่มกั้นลมฝนร้านขายของริมถนน ขโมยทุกอย่างที่ขายได้  ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดต่อเจ้าของกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณ ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม/ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน