X
ป้องกันโควิด,บขส.ตรัง,สถานีขนส่งตรัง,เดินทางกลับ,

สถานีขนส่งตรัง พร้อมดูแลประชาชนที่จะเดินทางกลับหลังสิ้นสุดเทศกาลสงกรานต์

สถานีขนส่งตรัง เตรียมพร้อมในการรองรับประชาชนที่จะเดินทางกลับ หลังสิ้นสุดเทศกาลสงกรานต์ โดยมีการเตรียมความพร้อมของคนขัยรถ  รถโดยสาร พร้อมมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19

วันที่ 15 เมษายน 2564 ประชาชนที่เดินทางกลับบ้านหรือมาท่องเที่ยวที่จังหวัดตรัง เริ่มเดินทางกลับกันแล้วหลังจากสิ้นสุดเทศกาลสงกรานต์ ทางสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดตรัง  ได้มีการเตรียมความพร้อมในการรองรับประชาชนที่จะเดินทางกลับ ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางตรัง-กรุงเทพฯ โดยรถโดยสารปรับอากาศ หรือเส้นทางระหว่างจังหวัดใกล้เคียงจังหวัดตรัง

ก็ได้มีการเตรียมความพร้อมรถโดยสารไว้ให้ประชาชนที่จะเดินทางกลับ ทางสถานีขนส่งจังหวัดตรังได้จัดเตรียมรถเอาไว้ เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการเดินทางของประชาชน   พร้อมทั้งยืนยันไม่มีผู้โดยสารตกค้างที่จังหวัดตรังอย่างแน่นอน

ในขณะที่นายสัญชัย  อ่อนแก้ว   ขนส่งจังหวัดตรัง  กำชับให้เจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัดตรังที่มาอำนวยควาบมสะดวกที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดตรัง เพิ่มความเข้มงวดตรวจวัดอุณหภูมิ  ตรวจวัดแอลกอฮอล์  ของคนขับรถโดยสาร คนขับรถต้องมีความพร้อมในการขับรถขนส่งผู้โดยสาร หากพบว่าไม่พร้อมจะไม่ให้ขับรถโดยเด็ดขาด

ในขณะที่ประชาชนที่จะเดินทางต้องผ่านจุดตรวจวัดอุณหภูมิ  ล้างมือด้วยเจลล้างมือ  สวมหน้ากากอนามัย และต้องแจ้งชื่อ ที่อยู่ พร้อมด้วยเบอร์โทรศัพท์ให้กับเจ้าหน้าที่ด้วย หากพบการแพร่ระบาดของโควิด -19 เจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อประสานงานได้ทันที

ซึ่งมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 เป็นไปตามคำสั่งของ ศบค.และกระทรวงสาธารณสุข  ขอให้ประชาชนปฏิบัติตามด้วยความเคร่งครัด เนื่องจากขณะนี้การแพร่ระบาดของโควิด -19 ขยายวงกว้างออกไปเรื่อยๆ ดังนั้นประชาชนทุกคนต้องช่วยกันฝ่าวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 ไปให้ได้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน