X
ทำแผน, ขว้างระเบิดผิดร้าน,ระเบิดกันตัง,ขว้างระเบิดกันตัง,

ทำแผน คนร้ายมือขว้างระเบิดผิดร้าน สารภาพโกรธแค้นคู่อริแทนเพื่อน

ทำแผน คนร้ายมือขว้างระเบิดผิดร้าน สารภาพโกรธแค้นคู่อริแทนเพื่อนก่อเหตุขว้างระเบิดใส่ แต่พลาดผิดร้าน ทำให้ร้านจำหน่ายโทรศัพท์และรถยนต์ได้รับความเสียหาย ในขณะที่ผู้ต้องหาก็เพิ่งพ้นโทษมาไม่นาน

วันที่ 8 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 น.   ที่บริเวณสี่แยกไปรษณีย์ เขตเทศบาลเมืองกันตัง  อำเภอกันตัง  จังหวัดตรัง  พล.ต.ต.สันทัด  วินสน  ผู้บังคับหารตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมิ  บาลทิพย์  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกันตัง, พ.ต.ท.เจษฎา  แสงมณี  รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรกันตัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรกันตัง และเจ้าหน้าที่สืบสวนภูธรจังหวัดตรัง นำตัวนายธาดาหรือเจมส์  ทองฤทธิ์  นำผู้ต้องหาก่อเหตุขว้างระเบิดใส่ร้านโทรศัพท์ ชื่อร้านBANANA สภาพกระจกร้ายแตก และผนังตึกด้านหน้าเสียหาย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 03.11 น. โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ว่ามีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ใส่เสื้อกันฝน เดินข้าวถนนจากฝั่งตรงข้าม แล้วขว้างระเบิก ชนิด M67 ใส่ร้าน

แต่บังเอิญผิดร้าน หลังจากก่อเหตุเสร็จ ก็วิ่งหลบหนีกลับไปขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดแอบอยู่ในซอยแล้วหลบหนีไป  หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และสอบสวนเจ้าของร้านโทรศัพท์ และตรวจเช็ควงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี  เมื่อสืบได้ชัดเจนแล้วได้ขอหมายศาลจังหวัดตรัง

เข้าจับกุมนายธาดาหรือเจมส์ ทองฤทธิ์ ผู้ต้องหาก่อเหตุขว้างระเบิด จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 2/20 ถนนเขื่อนเพชร ต.กันตัง จ.ตรัง เมื่อวันที่ 7 มีนาคม2564 ที่ผ่านมา จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวว่า เนื่องจากโกรธแค้นแทนเพื่อนที่มีปัญหากับคู่อริ จึงได้นำระเบิดมาขว้างดังกล่าว

ทางด้านพล.ต.ต.สันทัด  วินสน  ผู้บังคับหารตำรวจภูธรจังหวัดตรัง  กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา  สาเหตุโกรธแค้นแทนเพื่อน ในขณะที่เพื่อนของผู้ต้องหาก็ไม่มีปัญหากับคู่อริ และผู้ต้องหาโกรธแทน อีกทั้งผู้ต้องหาก็เพิ่งพ้นโทษมาไม่นาน

และจากการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาก่อคดีในหลายพื้นที่ เช่น คดีปล้นทรัพย์  ชิงทรัพย์  ทำให้เสียทรัพย์  รวมทั้งหมด 11 คดี  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน