X
เราชนะ,ลงทะเบียนเราชนะ,มินิฮาร์ท,สื่อรักภาษามือ,ผู้สูงอายุ,

เราชนะ คุณยายทำมินิฮาร์ทสื่อรักภาษามือถึงนายกรัฐมนตรีแสดงความขอบคุณ

เราชนะ คุณยายวัย 93 ปี ดีใจลูกหลานพามาลงทะเบียนเราชนะที่สำนักงานคลังจังหวัดตรัง ซึ่งวันที่ 3 ของการลงทะเบียน หลังลงทะเบียนเสร็จคุณยายทำมินิฮาร์ทสื่อรักภาษามือถึงนายกรัฐมนตรี เพื่อแสดงความขอบคุณ เช่นเดียวกับหญิงสาวผู้พิการอีกคนที่บอกรักนายกประยุทธ์หลังได้ลงทะเบียนโดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดตรังร่วมแสดงความยินดี

เราชนะ : วันนี้ (17 กุมภาพันธ์ 2564 ) เวลา 08.30 น. ที่คลังจ.ตรัง บรรยากาศการลงทะเบียนเราชนะในกลุ่มเปราะบางและไม่มีสมาร์ทโฟนวันที่ 3 ยังคงคึกคักต่อเนื่อง ซึ่งในวันนี้มีนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจ.ตรังเดินทางมาตรวจดูความเรียบร้อย พร้อมกำชับให้บริการประชาชนด้วยรอยยิ้มและคำพูดที่สุภาพ ไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยขึ้นมาได้

โดยในเช้าวันนี้ มีนางยินดี ธนทวี อายุ 93 ปีชาวตำบลทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง มาลงทะเบียนพร้อมลูกหลานโดยใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงเสร็จสิ้นการลงทะเบียน สร้างความดีใจให้กับคุณยายเป็นอย่างมาก เนื่องจากที่ผ่านมายังไม่เคยได้ใช้สิทธิ์ในโครงการใด ๆ ของรัฐบาล ยกเว้นเบี้ยผู้สูงอายุรายเดือน ซึ่งคุณยายเผยว่ารู้สึกดีใจที่ได้มาลงทะเบียนเราชนะในวันนี้ เพราะที่ผ่านมาไม่เคยได้ลงทะเบียนในโครงการใดได้เลย พร้อมขอบคุณและบอกรักพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีด้วยมินิฮาร์ต 

ขณะที่นางเนียน อายุ 62 ปี  ชาวตำบลนาบินหลา อ.เมืองตรัง ซึ่งอยู่ในกลุ่มเปราะบางได้ยกมือไหว้และบอกรักนายกรัฐมนตรีหลังได้รับโอกาสลงทะเบียนเราชนะวันที่ 3 ตั้งแต่เช้า   ขณะที่นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา  ผู้ว่าราชการจ.ตรังกล่าวว่า อ.เมืองตรังมีจุดให้บริการถึง 7 จุด

วันนี้ได้มาดูระบบของเจ้าหน้าที่และจัดเตรียมเป็นขั้นเป็นตอน ทำให้ประชาชนพึ่งพอใจและชื่นชมโครงการนี้มาก  ซึ่งอยากให้ประชาชนที่ไปออกันเยอะ ณ จุดใดจุดหนึ่ง ให้กระจายไปที่คนน้อยเช่นที่ศาลากลางจังหวัด โดยจะบริการทุกขั้นตอนเสร็จแบบวันต่อวัน มา 200 ก็ต้องเสร็จทั้ง 200 มา 500 ก็ต้องเสร็จทั้ง 500 แต่ทั้งนี้รัฐบาลขยายเวลาไปจนถึงวันที่ 5 มีนาคมนี้ ฉะนั้นประชาชนจึงไม่ต้องรีบมา แต่ถ้ามาแล้วก็จะบริการให้จนเสร็จโครงการ.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน