X
ร้านแดกเส้น,ก๋วยเตี๋ยว,ประชดโควิด-19,ร้านเด็ด,ก๋วยเตี๋ยวในตรัง,

ร้านแดกเส้นลดประชดโควิด-19 ก๋วยเตี๋ยวชามละ 40 บาท เหลือละ 25 บาท

ร้านแดกเส้น เจ้าของร้านลดราคาก๋วยเตี๋ยวจากชามละ 40 บาท เหลือเพียงชามละ 25 บาท หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของลูกค้าให้สามารถเข้ามากินอิ่มได้และอร่อย

วันนี้ 2 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ร้านแดกเส้น ตั้งอยู่เลขที่ 99/118 ถนนศรีตรัง 1 ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเจ้าของร้านคือ น.ส พัทชณี(นก) บัวนุ้ย อายุ 43 ปี ได้จัดโปรโมชั่นเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า โดยการลดราคาก๋วยเตี๋ยวทุกเส้น ทั้งเส้นเล็ก เส้นใหญ่ เส้นบะหมี่ เส้นหมี่หยกและเส้นหมี่ขาวจากเดิมชามละ 40 บาทขายเพียงชามละ 25 บาท โดยไม่ลดปริมาณและคุณภาพ ซึ่งคุณนกเธอได้ขายลดราคาแบบนี้มาตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่

เนื่องจากเห็นว่ามีคนตกงานจากพิษของโควิด เลยพลอยทำให้ร้านค้าร้านอาหารซบเซาลงไปมาก  และมีประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นวงกว้าง คุณนกจึงตัดสินใจขายลดราคาลงมาเกือบครึ่งต่อครึ่ง เพื่อให้ตัวเองสามารถอยู่ได้และทุกคนอยู่ได้  ทั้งอิ่ม อร่อยและสบายกระเป๋า นอกจากนี้ ยังมีผัดไทย หอยทอดราคาจานละ 40 บาทแบบเนื้อ ๆ เน้น ๆ เต็ม ๆ จานไว้เป็นทางเลือกให้กับลูกค้าด้วย

โดยหลังจัดโปรโมชั่นลดราคาในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้เพียงไม่กี่วัน ปรากฏว่าทำยอดขายเพิ่มขึ้นจากเดิมขายได้วันละ 1,500 บาทเพิ่มเป็นวันละ 2,000-2,200 บาท และมีลูกค้าเดินทางมาที่ร้านอย่างต่อเนื่องโดยส่วนหนึ่งสั่งทางออนไลน์ เพื่อรับอาหารไปกินที่บ้าน ซึ่งร้านเปิดขายตั้งแต่เวลา 15.00 น.-21.00 น.ทุกวัน

ขณะที่ น.ส พัทชณี(นก) บัวนุ้ยกล่าวว่า เหตุผลที่ตั้งชื่อร้าน”แดกเส้น” เพราะตั้งใจจะให้สะดุดหูและจดจำได้ง่ายขึ้น เน้นอาหารสุขภาพปลอดผงชูรสและผงปรุงต่างๆ ส่วนโปรเด็ดคือบะหมี่เกี๊ยวหมูแดงจากชามละ 40 บาทเหลือเพียงชามละ 25 บาทในช่วงโควิดนี้ เพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่มวัยเข้ารับรับประทานได้ ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ยังคงเป็นคนวัยทำงาน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน