X
จ๊ะไหนซีฟู๊ด,เกาะลิบง,ร้านอาหารบนเกาะลิบง,อาหารทะเล,อาหารทะเลห้อยขา,วิกฤตโควิด,

ตรัง ผุดไอเดียขายอาหารทะเลห้อยขาบนเกาะลิบงสู้วิกฤตโควิด-19 ได้สบาย

ตรัง ผุดไอเดียขาย อาหารทะเลห้อยขา เกาะลิบง นอกจากได้บรรยากาศริมทะเลแล้ว ยังปรับรูปแบบขายอาหารทะเลปรุงสำเร็จแช่แข็งขายออนไลน์หนีโควิดตั้งแต่รอบแรกมาจนถึงรอบที่ 2 อยู่ได้อย่างสบาย ๆ พร้อมให้กำลังใจทุกคนพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสและคิดบวกเพื่อเอาชนะพิษโควิด-19

อาหารทะเลห้อยขา : วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564  ที่ร้านอาหารจ๊ะไหน ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง น.ส อนัญญา เบ็ญสะอาด อายุ 49 ปี เจ้าของร้านจ๊ะไหนซีฟู๊ด  ได้ปรับกลยุทธ์การขายอาหารทะเลด้วยการออกแบบร้านอาหารแบบห้อยขายื่นลงไปในทะเล  ซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้กินอาหารทะเลสด ๆ เป็น ๆ ชนิดวันต่อวันและมีราคาถูกแล้ว

ยังได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศริมทะเลอย่างใกล้ชิดด้วย  โดยผู้ที่มีปัญหาเรื่องข้อเข่าหรือการลุกยืนนั่งก็หมดปัญหาเพราะขึ้นลงได้อย่างสะดวก  นอกจากนี้ จ๊ะไหนยังผุดไอเดียการทำอาหารทะเลสำเร็จรูปแช่แข็งสูตรชาวเลเข้มข้นแบบชาวใต้

เพื่อส่งขายทางโลกออนไลน์เพิ่มรายได้อีกทางหนึ่งด้วย มีทั้งแกงกะทิเนื้อปูใบชะพลู แกงไตปลาแห้ง แกงส้มปลาเก๋า แกงคั่วหอยสังข์ยักษ์ หมึกผัดดำ ปลาอินทรีสด ปูม้าสด กุ้งแห้ง ปลาเค็มและผลิตภัณฑ์จากทะเล ซึ่งได้มาจากวิกฤติที่ชาวประมงพื้นบ้านจับสัตว์น้ำมาได้แต่ไม่สามารถส่งออกไปขายได้เพราะมีการล็อกดาวน์จังหวัดในรอบแรก จึงช่วยรับซื้อก่อนนำมาแปรรูปและส่งขายทางออนไลน์ ปรากฎว่าสร้างรายได้อย่างงดงามมาอย่างต่อเนื่องจนถึงวิกฤติโควิดรอบที่ 2

โดยมีลูกค้าสั่งซื้อทางออนไลน์ไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งจากกรุงเทพมหานคร  หาดใหญ่ เชียงใหม่ เชียงรายและทั่วประเทศ ซึ่งมีลูกค้าบางกลุ่มที่สั่งซื้อแล้วตามไปนั่งกินถึงที่ร้านเพราะติดใจในรสชาติที่ไม่เหมือนใคร ทำให้จ๊ะไหนมีกำลังใจที่ดีขึ้นมาก พร้อมให้กำลังใจทุกคน ขอให้พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส เพราะรอบนี้ไม่มีการล็อกดาวน์ และขอให้สู้ต่อไป

โดยเป็นกำลังใจให้คิดบวก และสามารถมาปรึกษาตนได้ ทุกอย่างหากคิดบวกก็สามารถคลี่คลายไปได้ทุกเรื่อง ส่วนใครสนใจสามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ตามเพจ “จ๊ะไหนซีฟู๊ดเกาะลิบง” หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 099-3095757 โดยเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น.-21.00 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน