X
ตลาดสดเทศบาลนครตรัง,ป้องกันโควิด,ตลาดตรัง,หน้ากากอนามัย,ผู้ว่าฯตรวจตลาด,

คุมเข้มการเข้าออกตลาดสดเทศบาลนครตรังป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19

จังหวัดตรัง คุมเข้มการเข้าออกตลาดสดเทศบาลนครตรัง ประชาชนที่เข้าไปซื้อของในตลาดสดเทศบาลนครตรัง ต้องผ่านจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ และต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง  มาตรการดังกล่าวเป็นไปตามประกาศจังหวัดตรัง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19

วันที่ 22 มกราคม 2564 ที่ตลาดสดเทศบาลนครตรัง อำเภอเมืองตรัง  จังหวัดตรัง  นายขจรศักดิ์  เจริญโสภา  ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดตรัง เจ้าหน้าที่เทศบาลนครตรัง  ลงพื้นที่ตลาดสดเทศบาลนครตรัง เพื่อตรวจจุดคัดกรองการเข้า-ออก ตลาดเทศบาลนครตรัง ทั้งหมด 6 จุด   ทั้งนี้จากการแพร่ระบาดของโควิด-19

ที่มีการแพร่ระบาดรอบใหม่ในขณะนี้ ทางจังหวัดตรังได้มีมาตรการคุมเข้มป้องกันการแพร่ระบาดในหลายมาตรการ เพื่อเป็นการสกัดกั้นการแพร่ระบาดของโควิด -19 ไม่ให้มีการแพร่ระบาดเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการปิดสถานบันเทิงเฉพาะในเขตเทศบาลนครตรัง การตั้งจุดตรวจตามเขตรอยต่อระหว่างจังหวัด การคุมเข้มการเดินทาง ทางบก ทางอากาศและทางเรือ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นมาตรการที่ต้องการการแพร่ระบาดของโควิด -19

สำหรับมาตรการในการเข้าตลาดสดเทศบาลนครตรังนั้นทางจังหวัดได้มอบหมายให้เทศบาลนครตรัง ตั้งจุดคัดกรองประชาชนที่จะเดินทางเข้าตลาดสดเทศบาลนครตรัง โดยประชาชนที่จะเข้าไปซื้อของในตลาดสดเทศบาลนครตรัง ต้องผ่านจุดคัดกรองของเจ้าหน้าที่มีการตรวจวัดอุณหภูมิ การสแกนคิวอาร์โค๊ตหรือการลงชื่อที่อยู่ พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ให้กับทางเจ้าหน้าที่และที่สำคัญต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกคน หากไม่ใส่หน้ากากอนามัยทางเจ้าหน้าที่จะไม่ให้เข้าไปซื้อของในตลาดโดยเด็ดขาด

มาตรการดังกล่าวนั้นประชาชนที่มาซื้อสินค้าได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เนื่องจากประชาชนเองก็วิตกเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 เช่นกัน   นอกจากนี้ทางผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ยังได้ติดตามการดำเนินงานของ  ศูนย์รับรายงานตัวที่หน้าสำนักงานเทศบาลนครตรัง โดยมีผู้เดินทางมาแจ้งการเดินทางเข้าพื้นที่เทศบาลนครตรัง เพื่อป้องกันการระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 ยอดผู้รายงานตัวตั้งแต่วันที่ 6-  21 มกราคม 2564 มียอดจำนวน 216  คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน