X
ใส่หน้ากากอนามัย,ป้องกันโควิด,ห้างสรรพสินค้า,ตลาดสด,หน้ากากอนามัย,

ตรังขอความร่วมมือเข้าห้างสรรพสินค้าและตลาดสดต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง

ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ขอความร่วมมือจากผู้ประกอบการห้างสรรพสินค้าและตลาดสด เพิ่มมาตรการเฝ้าระวังป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยประชาชนที่จะเข้าห้างสรรพสินค้าและตลาดสดต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง

ใส่หน้ากากอนามัย : วันที่ 11 มกราคม 2564 นายขจรศักดิ์  เจริญโสภา  ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง  ขอความร่วมมือจากผู้ประกอบการห้างสรรพสินค้าในจังหวัดตรัง  ให้เพิ่มมาตรการเข้มงวดมากยิ่งขึ้น ในการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด -19 รอบใหม่  ทั้งนี้จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 รอบใหม่นั้น ทางจังหวัดตรัง ได้มีมาตรการเข้มข้นมากยิ่งขึ้นทั้งการตั้งตั้งจุดสกัดตามเขตรอยต่อ ตรัง-พัทลุง  ตรัง –สตูล  ตรัง-กระบี่

และตรัง-นครศรีธรรมราช  เพื่อคัดกรองประชาชนที่จะเดินทางเข้าสู่จังหวัดตรัง หากมาจากพื้นที่เสี่ยงตามที่ ศบค.ประกาศ จะต้องมีการกักตัว 14 วัน ซึ่งการตั้งจุดตรวจจุดสกัดเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องชาวตรังด้วยว่าทางจังหวัดตรังไม่ได้มีการปล่อยปละเลย ยั้งมีการตรวจเข้มอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ยังได้ประสานขอความร่วมมือจากผู้ประกอบการห้างสรรพสินค้าทุกแห่งในจังหวัดตรังรวมถึงเจ้าของตลาดสดทุกแห่ง ให้เพิ่มความเข้มงวดมากยิ่งขึ้น โดยการตั้งจุดคัดกรองประชาชน หากประชาชนที่ไม่ใส่หน้ากากอนามัยเข้าห้างสรรพสินค้า ก็ไม่อนุญาตให้เข้าโดยเด็ดขาด

ต้องสแกนคิวอาร์โค๊ตหรือลงชื่อ พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได  ในส่วนประชาชนที่มาซื้อสินค้าในตลาดสด ก็ต้องใส่หน้ากากอนามันเช่นกัน ขอให้ประชาชนทุกคนให้ความร่วมมือ ใส่หน้ากากอนามัยออกจากบ้าน 100 เปอร์เซ็นต์  เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน