X
สมชาย โล่สถาพรพิพิธ, อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์, สถานที่หยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรค, นายชวน หลีกภัย,พรรคประชาธิปัตย์ ตรัง,

ตรัง สมชาย เปิดบ้านเตรียมหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ 

นายสมชาย โล่สถาพรพิพิธ อดีต สส.เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ จ.ตรังหลายสมัย เปิดบ้านเป็นสถานที่หยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เขต 3 จังหวัดตรัง

นายสมชาย โล่สถาพรพิพิธ อดีต สส.เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์จ.ตรังหลายสมัย

ตรัง สมชาย เปิดบ้านเตรียมหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

วันนี้(4 พ.ย.61) นายสมชาย โล่สถาพรพิพิธ อดีต สส.เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์จ.ตรังหลายสมัย ได้เปิดบ้านเลขที่ 226 ถนนตรัง-ปะเหลียน ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เป็นสถานที่หยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เขต 3 จ.ตรัง ซึ่งมีสมาชิกมากกว่า 10,000 คน โดยได้จัดตั้งเต็นท์โต๊ะเก้าอี้ไว้รองรับประชาชนที่คาดว่าจะเดินทางมาเลือกหัวหน้าพรรค ปชป.ในวันพรุ่งนี้ (5 พ.ย.61) ไม่ต่ำกว่า 3,000 คน ซึ่งบรรยากาศ เริ่มคึกคักเมื่อมีประชาชนในเขต 3 ทยอยเดินทางมาร่วมพูดคุยกันถึงแนวทางการเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

ในครั้งนี้ เพราะถือเป็นเรื่องใหม่ในรอบ 72 ปี ของการก่อตั้งพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งผู้สมัครรับเลือกตั้งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  3 คน ประกอบด้วยหมายเลข 1 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ,หมายเลข 2 นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม และหมายเลข 3 นายอลงกรณ์ พลบุตร ล้วนอยู่ในใจของพี่น้องชาวภาคใต้ทั้งสิ้น และเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี คาดบรรยากาศเช้าวันพรุ่งนี้จะคึกคักกว่าที่คาดเอาไว้

ด้านนายสมชาย โล่สถาพรพิพิธ อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เขต 3 จังหวัดตรัง ซึ่งถูก กกต.ตัดสิทธิ์ทางการเมืองเป็นเวลา 5 ปี ได้ตัดสินใจส่งลูกสาวลงสมัคร ส.ส. ในนามพรรคประชาธิปัตย์แทนตน ขณะนี้ได้เสนอชื่อไปแล้วและอยู่ระหว่างการพิจารณาของพรรคฯ ซึ่งนายสมชาย โล่สถาพรพิพิธ กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้(5 พ.ย.61) จะมีสมาชิกพรรคมาลงคะแนนหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรค ปชป.ไม่ต่ำกว่า 3,000 คน จากทั้งหมดกว่า 10,000 คน ส่วนการเว้นวรรคทางการเมืองของตน ได้ส่งลูกสาวลงสมัครแทนแล้ว เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

ส่วนบรรยากาศการจัดเตรียมสถานที่หยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรค ปชป.เขต 1 ที่บ้านของ นพ. สุกิจ อัตโถปกรณ์ อดีต ส.ส เขต 1 จ.ตรังยังคงเงียบเหงา ซึ่งหน่วยนี้ในวันพรุ่งนี้(5 พ.ย.61) จะมีนายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์มาลงคะแนนตั้งแต่ช่วงเช้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน