X
เครียด ปัญหารุมร้าว คิดสั้นตัดสินใจ ผูกคอตาย ดับคาห้องนอน

เครียดปัญหารุมเร้าคิดสั้นตัดสินใจผูกคอตายดับคาห้องนอน

ญาติเผยว่าผู้ตายคิดมากหลายเรื่องทั้งปัญหาครอบครัวและเรื่องส่วนตัว ใช้ผ้าม่านผูกคอกับเหล็กบานหน้าต่างดับ คาดน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 10 ชั่วโมง

เครียดปัญหารุมร้าวคิดสั้นตัดสินใจผูกคอตายดับคาห้องนอน

วันนี้ พฤศจิกายน 2561  เวลาประมาณ 11.30 น. ร.ต.อ สาโรจน์ มุสิกวงศ์ ร้อยเวรสภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายในท่านั่งเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 194/24 ถนนตรัง-ปะเหลียน หมู่ที่ 10 ต.โคกหล่อ .เมือง จ.ตรัง เมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุพบศพของนางนิภาพร แสงแก้ว อายุ 40 ปีพนักงานร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์  ในเขตเทศบาลนครตรัง

https://youtu.be/7aqHW3P6TpY

ใช้ผ้าม่านผูกคอกับเหล็กบานหน้าต่าง สภาพศพน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 10 ชั่วโมง โดยนายเอกธิไชย นาคเกลี้ยง อายุ 41 ปี สามีเป็นผู้พบศพคนแรก  เล่าว่า เมื่อคืนแยกกันนอนกับผู้ตายโดยพบกันครั้งสุดท้ายเวลาประมาณ 21.00 น. จนกระทั่งในเวลาประมาณ 11.00 น.ของวันที่ 3 พฤศจิกายน 2561  ได้กลับเข้าบ้านไปพบศพของภรรยาผูกคอตายในห้องหลังบ้าน ซึ่งไม่มีคนอยู่อาศัย ยืนยันไม่ได้มีปัญหากับภรรยาแต่อย่างใด ด้านญาติของผู้ตายเปิดเผยว่าผู้ตายคิดมากหลายเรื่องทั้งปัญหาครอบครัวและเรื่องส่วนตัว แต่ทั้งนี้ทางญาติไม่ได้ติดใจสงสัยการเสียชีวิตดังกล่าว ด้วยการผูกคอตาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน