X

ไม่นิ่งนอนใจนายอำเภอวังวิเศษรุดเข้าช่วย 2 หนูน้อยแล้ว

ไม่นิ่งนอนใจนายอำเภอวังวิเศษรุดเข้าช่วย 2 หนูน้อยแล้ว บรรเทาความเดือดร้อน เร่งประสานหน่วยงานเข้าดูแลช่วยเหลือเป็นการด่วน ทั้งแม่และเด็ก

นายอำเภอวังวิเศษ : วันที่ 24 พ.ย.63 เวลา 10.00 นายวรพันธุ์ สุวรรณยุหะ นายอำเภอวังวิเศษ  และนางเอ็นดู  สุวรรณยุหะ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัด  พ.ต.ท.สุ​ร​ชาติ​ บุญ​โรจน์​พงศ์ รอง ผกก.ป.สภ.สภ.วัง​วิเศษและ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังวิเศษ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข เจ้าหน้าที่อบต.อ่าวตง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานฯ

ได้ลงพื้นที่บ้านบางคราม หมู่ที่ 4 ตำบลอ่าวตง  อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง รุดไปตรวจสอบหนูน้อย 2 พี่น้อง วัย 6 ขวบ และ 3 ขวบ แม่ทิ้งให้อยู่ตามลำพัง โดยมีชาวบ้านให้ที่พักพิงและป้อนข้าวป้อนน้ำ นั้น

ล่าสุดจากการสอบถามนางสมฤดี วรรณบวร ว่า ได้อยู่กิน กับนายอิดริส  หมู่มาก (สามี)  มีบุตรด้วยกันจำนวน 2 คน  คนที่ 1คือ ด.ช.อดิศร หมู่มาก อายุ 6 ปี และคนที่ 2 ด.ช.อับบัส หมู่มาก อายุ 3 ขวบ และต่อมาได้เลิกสามี เมื่อประมาณ ปี 2562 จึงเร่ร่อนไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง

เมื่อเดือนกันยายน 2563 ได้มีชาวบ้านใกล้เคียง สร้างกระท่อมเล็กๆ เป็นที่พักอาศัย แต่ความเป็นอยู่ยากลำบากมาก นางสมฤดี วรรณบวร จึงออกไปกรีดยางทิ้งลูกให้อยู่ตามลำพังโดยจะแวะเวียนมาหาเป็นระยะ

ซึ่งอำเภอวังวิเศษ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และประชาชนบ้านใกล้ มอบเครื่องอุปโภค บริโภค จำนวน 10 ชุด ล่าสุดได้ประสานบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดตรังเพื่อช่วยเหลือมารดาละเด็กต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน