X
ปกป้องสถาบัน ,ความจงรักภักดี,สถาบันพระมหากษัตริย์, รักชาติ,

ชาวตรังปกป้องสถาบันรวมพลังแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

ชาวตรังผู้รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมพลังและยื่นหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง แสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

ชาวตรังปกป้องสถาบัน เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 23 ตุลาคม 2563 ที่หน้าลานสัญลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9  เขตเทศบาลนครตรัง อ.เมืองตรัง ได้มีประชาชนหลากหลายอาชีพ และหน่วยงาน ทุกเพศทุกวัย ในพื้นที่ ต่าง ๆ ของจังหวัดตรัง กว่า  3,000 คน ได้รวมตัวกันที่บริเวณหน้าลานสัญลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9  เขตเทศบาลนครตรัง

โดยพร้อมใจสวมใส่เสื้อเหลืองมีการชูภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ และพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง รัชกาลที่ 9 และรัชกาลที่ 10 พร้อมทั้งโบกธงชาติและธงเฉลิมพระเกียรติสีเหลือง เพื่อปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

นายกัมปนาท อินทองมาก สมาชิกสภาเทศบาลนครตรัง นำประชาชน และทีมทหารผ่านศึก ที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์มาแสดงพลัง “ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์” ต่อต้านการจาบจ้วงสถาบันอันเป็นที่รัก โดยรวมพลังใส่เสื้อเหลือง เพื่อแสดงพลังปกป้องและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นที่เคารพสูงสุด

และป้ายข้อความปกป้องสถาบัน เดินทางเข้ายื่นหนังสือถึงนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ผ่านนายสราวุฒิ ธนาเจริญกุล   นายอำเภอเมืองตรัง เป็นตัวแทนรับหนังสือ

ทั้งนี้ นายกัมปนาท อินทองมาก ได้อ่านคำแถลงการณ์ โดยมีข้อเรียกร้องให้ผู้ว่าราชการจังหวัดและเจ้าหน้าที่ผู้มีหน้าที่รักษากฎหมาย ข้าราชการของแผ่นดิน ซึ่งเป็นข้าฯ ของพระราชา ดำเนินการตามข้อเรียกร้องตามคำแถลงการณ์ดังนี้ 1.ให้ท่านซึ่งเป็นข้าฯ ของพระราชา ดำเนินการตามกฎหมายต่อบุคคล กลุ่มบุคคล

กลุ่มแอบแผงทางการเมือง ที่มีการสร้างข้อมูลอันเป็นเท็จ บิดเบือน ยุยงปลุกปั่นดูหมิ่น จาบจ้วง และการกระทำอันมิบังควรต่อสถาบันหลักของชาติ สถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นที่รัก 2.ให้ท่านสอดส่องดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคน มิให้ผู้ใดดูหมิ่น จาบจ้วง และการกระทำอันมิบังควรต่อสถาบันหลักของชาติ สถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักที่พวกเรา โดยขอให้ลงโทษดำเนินการทั้งทางวินัย และตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน