X
หัวขโมย,มุดฝ้าเพดาน, ขโมยทรัพย์สิน,ขโมยโทรศัพท์, ลักทรัพย์,

หัวขโมยมุดฝ้าเพดาน เข้าขโมยทรัพย์สินในร้านจำหน่ายโทรศัพท์หลายรายการ

หัวขโมย มุดฝ้าเพดาน เข้าขโมยทรัพย์สินในร้านจำหน่ายโทรศัพท์ อาศัยจังหวะเจ้าของปิดร้านพาครอบครัวไปกินข้าวนอกบ้าน กวาดโทรศัพท์มือถือกว่า 10 เครื่อง โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง และเงินสดกว่า 5,000 บาท หลบหนี

หัวขโมย วันที่ 8 สิงหาคม 2563 เวลา 21.00 น. วิทยุสื่อสาร 191 ได้รับแจ้งว่ามีเหตุงัดบ้านขโมยทรัพย์สินหลายรายการ   จึงรายงานให้ พ.ต.ท.ปัญญา ไล่คง สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.เมืองตรัง รุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดอินทรี 191 เมื่อไปถึงพบชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ยืนมุงดูและสอบถามความเสียหายที่เกิดขึ้น

สถานที่เกิดเหตุ เป็นร้านจำหน่าย และรับซ่อมมือถือ เลขที่ 68/15 ซอยควนขนุน ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง  ซึ่งมีนายบุญธรรม อินทร์ทองแก้ว อายุ 42 ปี เป็นเจ้าของร้าน และที่บริเวณหน้าร้านมีชาวบ้าน ลูกค้ามาติดตามสถานการณ์และคนในครอบครัวมายืนรอด้วยความกระวนกระวายใจ

จากการตรวจสอบบริเวณภายในร้าน ทรัพย์สินโดนรื้อค้นกระจัดกระจาย ตู้โชว์ใส่โทรศัพท์ทุกตู้ถูกเปิดโดนรื้อค้น กวาดโทรศัพท์ไป 4 เครื่อง รวมทั้งโทรศัพท์มือสองอีกหลายเครื่อง แต่ยังไม่ทราบจำนวนที่แน่ชัด  โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง พร้อมกับกวาดเงินสดภายในห้องนอน ไปกว่า 5,000 บาท โดยห้องนอนโดนรื้อค้น พร้อมทั้งคนร้านยังได้พยายามขโมยโทรทัศน์ จอ 42 นิ้ว มีการดึงปลั๊กไฟแล้วแต่เอาไปไม่ได้ เนื่องจากมีขนาดใหญ่

และเมื่อเดินสำรวจไปยังในครัวหลังบ้านพบว่าฝ้าเพดานช่วงมุมบ้านโดนเจาะจนเพดานโหว่  คาดว่าคนร้ายปีนขึ้นจากทางหลังบ้าน เปิดหลังคาแล้วเจาะฝ้าเพดานมุดตัวลงมาลักทรัพย์ดังกล่าว

ขณะที่นายบุญธรรมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า โดยปกติตนเองจะไม่ออกไปไหน แต่วันนี้ช่วงเย็นได้พาครอบครัวลูกๆไปรับประทานอาหารนอกบ้าน จากนั้นเข้ากลับมาตอนประมาณ 20.30 น. เปิดประตูบ้านแต่เอะใจทำไม่ตู้โชว์โทรศัพท์เปิดอ้าทิ้งเอาไว้

พอเข้าไปดูพบว่าทรัพย์สินของโดนรื้อ และหายไป จึงได้โทรแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 แต่น่าเสียใจมาก คือ กล้องวงจรปิดที่ติดไว้ในร้าน เมื่อตรวจสอบพบว่าชำรุดไม่สามารถบันทึกภาพคนร้ายได้ และก็ไม่ทราบว่าชำรุดมานานแค่ไหนแล้วด้วย

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบแล้วแจ้งกองพิสูจน์หลักฐานจะเข้ามาเก็บลายนิ้วมือแฝงอีกครั้ง เพื่อจะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน