X
ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง,กวาดล้างอาชญากรรม,ปราบปราม,อาวุธสงคราม,บ่อนการพนัน,

ตรัง ระดมกำลังปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมยันตรังไม่มีบ่อนการพนัน

ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ระดมกำลังปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่จังหวัดตรัง  ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเป็นการป้องกันและปราบปรามการใช้อาวุธสงครามและสิ่งผิดกฎหมาย พร้อมทั้งยืนยันจังหวัดตรังไม่มีบ่อนการพนัน

วันที่ 6 สิงหาคม 2563 เวลา 15.30 น. ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พล.ต.ต.ถาวร  แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง  พร้อมด้วยรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง  และหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรจ.ตรังทั้ง 16 สถานีร่วมปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม เนื่องจากตำรวจภูธรภาค 9

ได้มีหนังสือด่วนที่สุดสั่งการให้หน่วยงานในสังกัดดำเนินการระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อป้องกันอาชญากรรมที่อาจเกิดขึ้นและการรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ห้วงระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 6-12 สิงหาคม 2563 โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายสำคัญ ได้แก่อาวุธปืน อาวุธสงคราม ยาเสพติด คดีประทุษร้ายต่อทรัพย์ คดีเกี่ยวกับชีวิต ร่างกาย และเพศ และหมายจับค้างเก่า ให้มีผลการปฏิบัติเป็นรูธรรม

ทั้งนี้เนื่องจากที่ผ่านมามีการก่ออาชญากรรมคดีประทุษร้ายต่อทรัพย์ เช่นปล้นทรัพย์ ลักทรัพย์ เพิ่มขึ้น ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนในการก่อเหตุ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย เป็นเหตุให้กระทบต่อความรู้สึกมั่นคงและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน  การปล่อยแถวระดมกำลัง มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดตำรวจภูธรจ.ตรัง จำนวน 16 สถานี ตำรวจทางหลวง ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน  ตำรวจท่องเที่ยว กองร้อยตำรวจตระเวนที่ 435 ตรัง หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด  เข้าร่วม

พล.ต.ต.ถาวร  แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง กล่าวว่าการปล่อยแถวระดมกลังกวาดล้างอาชญากรรม เป็นไปตามคำสั่งของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและตำรวจภูธรภาค 9 ได้เน้นการตรวจค้นอาวุธปืนและอาวุธสงครามเป็นกรณีพิเศษ เนื่องจากหวั่นนำมาใช้ก่อเหตุในพื้นที่ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน  ส่วนการปราบปรามบ่อนการพนันนั้นในพื้นที่จังหวัดตรัง ไม่มีบ่อนการพนัน แต่เพื่อความไม่ประมาทได้จัดเจ้าหน้าสายสืบออกสืบสวนหาข่าวหากพบมีการเล่นการพนันให้ดำเนินการจับกุมทันที.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน