X
แหกด่านตรวจซิ่งหนีพลาดพุ่งชนเสาไฟฟ้า

แหกด่านตรวจซิ่งหนีพลาดพุ่งชนเสาไฟฟ้า บนถนนเลียบทางรถไฟสายวังตอ

แหกด่านตรวจซิ่งหนีพลาดพุ่งชนเสาไฟฟ้า บนถนนเลียบทางรถไฟเลยวัดคลองน้ำเจ็ด ในเขตเทศบาลนครตรัง อัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้า ก่อนหลบหนี

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 15 ตุลาคม 2561 พ.ต.ต. ปัญญา ไล่คง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้า บนถนนเลียบทางรถไฟสายวังตอ ในเขตเทศบาลนครตรัง เมื่อตำรวจไปถึงพบรถเก๋งสีแดง หมายเลขทะเบียน 2 กท 3309 กรุงเทพมหานคร อัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าบริเวณสามแยกถนนเลียบทางรถไฟ เลยวัดคลองน้ำเจ็ด ในสภาพด้านหน้าพังยับ แต่ไม่พบตัวผู้เสียหาย  จากการตรวจค้นภายในรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใด

จาการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้วิ่งออกจากรถ ข้ามทางรถไฟไปอีกฝั่ง ก่อนจะกระโดดขึ้นรถเก๋งคันสีฟ้าที่มารอรับ คาดน่าจะขับรถตามหลังกันมา โดยเชื่อว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด คดีค้างเก่าหรือสิ่งผิดกฎหมาย โดยหลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ได้ตรวจค้นภายในรถแต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย เบื้องต้นทราบว่าเจ้าของรถเป็นชาว จ.สุพรรณบุรี ซึ่งตำรวจจะติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณทางแยกและติดตามเจ้าของรถมาทำการสอบสวนต่อไป

ร.ต.อ วิทยา เพชรอาวุธ รองสารวัตรตำรวจจราจร สภ.เมืองตรัง เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 นาที ตนได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ตั้งด่านตรวจอยู่บริเวณหน้าวัดคลองน้ำเจ็ด ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 400 เมตร ระหว่างนั้นมีวัยรุ่นชายอายุประมาณ 20-22 ปี ขับรถเก๋งคนดังกล่าวมา ตนจึงขอทำการตรวจค้น ซึ่งวัยรุ่นคนดังกล่าวได้ชะลอรถและลดกระจกลง แต่เมื่อตนจะทำการตรวจ วัยรุ่นคนดังกล่าวกลับเร่งเครื่องหลบหนี จนกระทั่งทราบว่าได้แหกโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้า แต่ขณะนั้นกล้องหน้าบนหมวกจราจรยังไม่ได้เปิดใช้งาน จึงไม่มีภาพผู้เสียหาย

ข่าวอุบัติเหตุ ศปถ.ตรัง เร่งแก้ปัญหาการเกิดอุบัติเหตุซ้ำซาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน