X

แม่หมาถูกงูกัดตายวอนหาคนใจบุญรับลูกหมาไปเลี้ยง

แม่หมาถูกงูกัดตายวอนหาคนใจบุญรับลูกหมาไปเลี้ยงเกิดลูกได้ 3 วันงูกัดแม่หมานอนตายขณะให้นมลูกสุดสงสาร

บริเวณท้ายหมูบ้านจัดสรร ใกล้กับสถานีตำรวจภูธรย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง  มีแม่หมาพึ่งเกิดลูก 7 ตัว ได้เพียง 3 วัน ถูกงูกัดตายขณะกำลังนอนให้นมลูกกลางป่าใกล้สวนยางพารา นางสาวสุวิมล สอนลา อายุ 23 ปี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนหน้านี้ จะมีหมาจรจัดที่อยู่แถวๆท้ายหมู่บ้านจัดสรร  5-6 ตัว และมีหมากำลังท้องลูกอยู่ 1 ตัว เมื่อ 3 วันก่อนก็ได้หายเข้าป่า และได้กลับมาขอข้าวกินในสภาพผอมแห้ง

ตนก็คิดว่าหมาตัวดังกล่าวคงเกิดลูกแล้วเลยให้ข้าวกินและได้เดินไปดูแถวๆริมป่าท้ายหมู่บ้านจัดสรร ก็เห็นลูกหมา 7 ตัว ลักษณะสวยงามน่าสงสารมาก เพราะเป็นหมาลูกผสม เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2561 เวลา 14.00 น.ตนเองและครอบครัวกลับจากไปร่วมงานบุญเดือนสิบ ก็สังเกตเห็นว่า ไม่เห็นแม่หมามารอกินข้าว เลยเดินไปดูที่ท้ายหมู่บ้านจัดสรรซึ่งเป็นที่เกิดของแม่หมา ก็ต้องตกใจเพราะแม่หมาถูกงูกัดตาย

และลูกๆกำลังดูดนมอยู่ตนเองกับพี่ก็เลยจับลูกหมาออกมาเพราะเกรงว่าถ้าลูกหมาดูดนมแม่เข้าไปอาจจะถูกพิษงูได้ และได้ขุดหลุมฝังแม่แม่หมาตัวดังกล่าว และได้เอาลูกหมามาป้อนนม ด้วยหลอดฉีดยา และได้โพสต์ลงในเฟสบุ๊กตามหาคนใจบุญมารับลูกหมาไปเลี้ยง จากการโพสต์ลงเฟสบุ๊กได้3 ชม.ก็มีคนมารับไปเลี้ยง 2 ตัว และตอนเย็นมีคนมารับไปเลี้ยงอีก 1 ตัว ซึ่งตอนนี้มีลูกหมาเหลืออีก 4 ตัว 

นางสาวสุวิมล สอนลา ได้กล่าวว่าตนเองและครอบครัวอยากจะเลี้ยงลูกหมานี้แต่ตนเองและครอบครัวก็ความลำบากต้องออกไปขายของ ไม่มีเวลาป้อนนมลูกหมาและตนเองก็ไม่มีความรู้ในการเลี้ยงลูกหมาเลยโพสต์ลงเฟสบุ๊กตามหาคนใจบุญมารับไปเลี้ยง ทั้งนี้ ใครสนใจรับหมาไปเลี้ยงก็ติดต่อผ่าน เฟสบุ๊ก ตัง เมย์ https://web.facebook.com/profile.php?id=100004639119048

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน