X

ต่อแตกรังไล่ต่อยคนงานก่อสร้าง เสียชีวิตเพิ่มอีกคน

ต่อแตกรังไล่ต่อยคนงานก่อสร้างเสียชีวิตเพิ่มอีกคน ลัดดา จงเทพ เสียชีวิตแล้วก่อนหน้านี้น้องพี ด.ช.พีระพงษ์ มีสายมั่น ที่เสียชีวิตเพราะถูกต่อรุมต่อยไปแล้ว

ช่วงเย็นของวันที่ 5 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. นายประติพัท เจริญวงศ์ อายุ 37 ปี สามีของน.ส. ลัดดา จงเทพ อายุ 27 ปี ชาวโคราช นั่งรอรับศพของ น.ส ลัดดา จงเทพ ซึ่งเสียชีวิตเป็นรายที่ 2 หลังจากที่ ด.ช. พีระพงษ์ มีสายมั่น น้องพี  อายุ 4 ขวบ หลานชายเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้

เนื่องจากเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา ถูกรังต่อขนาดใหญ่ร่วงหล่นลงมาจากต้นไม้ ตกลงตรงหน้าของนางสาวลัดดากับหลานชาย ขณะกำลังคุมงานก่อสร้างอยู่บนสำนักปฏิบัติธรรมถ้ำปู่เสือ ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง  ต่อแตกรังจึงไล่ต่อยคนงานนับสิบวิ่งหนีกันกระเจิง แต่นางสาวลัดดา จงเทพ ซึ่งเป็นห่วงหลานชายได้อุ้มหลานเอาไว้แนบอกและนอนดิ้นอยู่ด้วยความเจ็บปวด จนกระทั่งสามีขึ้นไปช่วยปัดตัวต่อ จนสามารถลงมาถึงข้างล่างได้ในสภาพที่บอบช้ำ แต่น้องพีมีอาการแพ้อย่างรุนแรงทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วน น.ส ลัดดา จงเทพ เข้ารักษาตัวในห้องไอซียู โรงพยาบาลตรังรวมแพทย์   แต่สุดท้ายก็เสียชีวิตลงเมื่อเวลา 13.20 น. ของวันที่ 5 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา

ด้านนายประติพัท เจริญวงศ์ สามีของผู้ตายซึ่งถูกต่อต่อยกว่า 20 ตัว เล่าเหตุการณ์ในวันนั้นว่า พระสงฆ์ได้เตือนแล้วว่ามีรังต่อแต่พวกตนนึกไม่ถึง ขณะเกิดเหตุภรรยากับหลานชายอยู่ใกล้รังต่อมากที่สุดจึงโดนต่อยจนนับไม่ถ้วนหรือมากกว่า 100 ตัว และยอมรับว่าเชื่อในสิ่งลี้ลับ และไม่ได้ธูปเซ่นไหว้หรือขอเจ้าที่เจ้าทางให้ถูกต้องทำเพียงยกมือกราบไหว้ และก่อนหน้านี้ภรรยาของตนได้ไปบนบานไว้ที่คำชะโนด จ.อุดรธานี ว่าขอให้ได้งานนี้ ขอให้มีงานทำเรื่อยๆ แล้วจะมาแก้บน แต่ก็ยังไม่ได้ไปแก้บนก็เกิดเหตุการณ์ร้ายๆนี้ขึ้น ซึ่งหลังจากนี้ตนก็จะไปแก้บนให้ถูกต้องแม้ว่าภรรยาจะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน