X

ผูกคอตาย เฒ่าวัย 75 ปี เครียดหนักโรครุมเร้าบ่นอยากตาย

ผูกคอตาย เฒ่าวัย 75 ปี เครียดหนักโรครุมเร้าบ่นอยากตาย นายเสริญ จิตราวุธ ป่วยหลายโรคไม่ค่อยมีเรี่ยวแรง ทำให้เกิดอาการเครียดหนักอยากตาย

วันที่ 4 ตุลาคม 2561  เวลา 13.00 น. พ.ต.ต. ปัญญา ไล่คง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายหลังบ้านเลขที่ 198 หมู่ที่ 6 ต.บางรัก อ.เมืองตรัง เมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุพบศพของนายเสริญ จิตราวุธ อายุ 75 ปี เจ้าของบ้าน ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตายใต้ต้นชมพู่มะเหมี่ยว ตามลำตัวไม่พบบาดแผลใด ๆ ซึ่ง น.ส อรทัย รอดสุด ลูกสะใภ้ออกไปหลังบ้านและเป็นผู้พบศพเป็นคนแรก ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้ตายยังคงเดินไปมาอยู่ในบ้านตามปกติ ก่อนผูกคอตายก็ได้บ่นให้ครอบครัวฟังว่า

“อยากฆ่าตัวตาย” แต่ไม่มีใครสนใจเนื่องจากผู้ตายมักจะพูดแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งนายเสริญ จิตราวุธ ป่วยด้วยโรคปอด โรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูงโรคกระเพาะอาหารและอื่น ๆ จนมาระยะหลัง ๆ ไม่ค่อยมีเรี่ยวแรง ทำให้เกิดอาการเครียดหนัก ทางครอบครัวพยายามปลอบใจอยู่หลายครั้งและคอยเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งช่วงเที่ยงวันนี้ อาศัยจังหวะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ผู้ตายจึงผูกคอตายได้สำเร็จ ส่วนญาติไม่ติดใจสงสัย เชื่อเกิดจากความเครียดที่ต้องกินยาและรักษาหลายโรครุมเร้า แทนที่จะดีขึ้น แต่กลับมีโรคแทรกซ้อนเข้ามาเพิ่ม จึงเป็นเหตุให้คิดสั้นและฆ่าตัวตายในที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน