X
สิบล้อบรรทุกปาล์ม,ยางระเบิด,รถพลิกคว่ำ,บารมีหลวงพ่อเอียด,วัดทุ่งหินผุด,

สิบล้อบรรทุกปาล์มเต็มคันเกิดยางระเบิดพลิกคว่ำรอดด้วยบารมีของหลวงพ่อเอียด

คนขับรถสิบล้อบรรทุกปาล์มน้ำมันกว่า 10 ตันมาพร้อมกับหลานสาววัย 13 ปีและหลานชายวัย 6 ขวบเกิดยางล้อหลังระเบิดรถพลิกคว่ำแต่ 3 ชีวิตปลอดภัย เจ้าตัวเชื่อเป็นเพราะบารมีของหลวงพ่อเอียดแห่งวัดทุ่งหินผุด อ.เมืองตรัง ที่ห้อยคอมานานหลายปี ทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย

สิบล้อบรรทุกปาล์ม : วันนี้ 6 มิถุนายน 2563  เวลาประมาณ 17.30 น. ตำรวจ สภ.สิเกา จ.ตรัง ได้รับแจ้งว่าเหตุเกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อยางหลังระเบิดเป็นเหตุให้รถพลิกคว่ำบนถนนสายตรัง-สิเกา บริเวณปากทางเข้าวัดเขาแก้ว หมู่ที่ 2 ต.นาเมืองเพชร อ.สิเกา จ.ตรัง แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

เมื่อตำรวจไปถึงพบรถสิบล้อของบริษัทนิลวงศ์ จำกัด หมายเลขทะเบียน 80-9598 ตรัง พลิกคว่ำอยู่กลางถนน มีปาล์มน้ำมันน้ำหนักกว่า 10 ตัน ตกหล่นกระจายอยู่เต็มถนน เจ้าหน้าที่ฯ ต้องเร่งเคลียร์พื้นที่เพื่อให้รถสามารถผ่านไปมาได้ โดยในที่เกิดเหตุพบคนขับรถสิบล้อคือนายรุ่งโรจน์ อินเรือง อายุ 41 ปีชาว จ.ตรัง ยืนดูเหตุการณ์พร้อมกับหลานสาววัย 13 ปีและหลานชายวัย 6 ขวบ ที่นั่งรถมาด้วยกันทั้งหมด 3 คน ปลอดภัยทุกคน

แต่อยู่ในอาการตกใจ และโชคดีขณะเกิดเหตุไม่มีรถวิ่งสวนทางมา จึงทำให้ไม่มีคู่กรณีและไม่ตกลงไปในคูน้ำข้างทาง ซึ่งมีความลึกกว่า 4 เมตร โดยนายรุ่งโรจน์ฯ โชว์หลวงพ่อเอียด พระห้อยคอแห่งวัดทุ่งหินผุด ต.นาบินหลา อ.เมือง จ.ตรัง ที่พกติดตัวมานานหลายปี เพราะเชื่อว่าได้คุ้มครองตนและหลานรวมสามชีวิตให้ปลอดภัย

เล่าว่า ตนใช้เส้นทางดังกล่าวบรรทุกปาล์มน้ำมันเพื่อไปขายยังบริษัท ตรังน้ำมันปาล์ม จำกัดเป็นประจำเกือบทุกวัน โดยขับรถคันนี้มานานกว่า 3 ปีแล้ว ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุ แต่วันนี้ยางล้อหลัง 2 เส้น เกิดระเบิดจึงทำให้รถพลิกคว่ำ เชื่อบารมีของหลวงพ่อเอียด วัดทุ่งหินผุดคุ้มครองและโชคดีที่ไม่มีรถวิ่งสวนทางมา.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน