X
Army Delivery, ทหารไทย,คนไทยไม่ทิ้งกัน,เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง, ผู้สูงอายุ,ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์,

Army Delivery ทหารไทยไม่ทิ้งกันนำถุงยังชีพไปมอบผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ

กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์  อำเภอห้วยยอด  จังหวัดตรัง  นำถุงยังชีพไปมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ ตามโครงการคนไทยไม่ทิ้งกัน Army Delivery

Army Delivery วันที่ 6 มิถุนายน 2563 กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์  อ.ห้วยยอด  จ.ตรัง พ.อ.เฉลิมพล เทโหปการ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 พร้อมด้วย ร.อ.นิพล สุขศรีราช นายทหารฝ่ายกิจการพลเรือน ,ร.ท.สุเทพ  แก้วบริสุทธิ์  หัวหน้าชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน

พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน  ขี่รถจักยานยนต์นำถุงยังชีพไปมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ จามโตรงการคนไทยไม่ทิ้งกันและโครงการ Army Delivery เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง ผู้ยากไร้ผู้สูงอายุ ซึ่งมีความลำบากในการดำเนินชีวิตในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด – 19 ตามนโยบายของกองทัพบกและกองทัพภาคที่ 4

ทั้งนี้ทางกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์  อำเภอห้วยยอด  จังหวัดตรัง ได้ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอห้วยยอด และเจ้าหน้าที่ส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลลำภูรา ในการนำถุงยังชีพไปมอบให้กับผู้สูงอายุ  ตรวจวัดอุณหภูมิให้กับผู้สูงอายุที่ป่วยติดเตียง

ในพื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลลำภูรา อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง จำนวน 3 ราย  นอกจากนี้ทาง กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ยังได้นำผลผลิตจากศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง เช่น ไข่ไก่ ไข่เป็ด ผักชนิดต่างๆไปจำหน่ายให้กับประชาชนในราคาถูกกว่าท้องตลาด เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่กำลังประสบปัญหาการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด – 19.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน