X
เปิดให้บริการ,บขส.ตรัง,คิวรถตู้ตรัง,เดินทางไปตรัง,

ตรัง เปิดเดินรถรถตู้ระหว่างจังหวัดและรถทัวร์กรุงเทพฯ เข้มมาตรการป้องกันโควิด -19

เปิดให้บริการแล้ว สถานีขนส่งจังหวัดตรัง มีประชาชนเริ่มใช้บริการทั้งรถตู้ระหว่างจังหวัดและรถทัวร์กรุงเทพฯ โดยมีการจัดที่นั่งเว้นระยะห่าง ซึ่งเป็นไปตามมาตรการป้องกันโควิด -19  อีกทั้งยังไม่มีการปรับราคาโดยสารแต่อย่างใด

เปิดให้บริการแล้ว วันที่ 5 มิถุนายน 2563 จากการที่รัฐบาลมีมาตรการผ่อนปรนในเฟส 3 เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา-2019 (โควิด-19 )มีทิศทางที่ดีขึ้น  เพราะว่าประชาชนให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการใส่หน้ากากอนามัยก่อนออกจากบ้าน  การใช้เจลล้างมือ  การตรวจวัดอุณหภูมิตามสถานที่ต่างๆ ที่ยังคงมีความเข้มงวด

เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด -19 จนทำให้มีการผ่อนปรนในเฟส 3 ซึ่งเป็นการผ่อนคลายให้กับประชาชนมากยิ่งขึ้น และหนึ่งในมาตรการผ่อนปรนนั้นการเปิดให้บริการรถสาธารณะวิ่งระหว่างจังหวัด และในวันนี้เริ่มให้บริการเป็นวันแรกสำหรับรถตู้โดยสารวิ่งระหว่างจังหวัด

ในส่วนของสถานีขนส่งจังหวัดตรัง มีประชาชนที่ต้องการเดินทางโดยรถตู้โดยสารระหว่างจังหวัดมารถขึ้นรถ ซึ่งยังมีจำนวนไม่มากแต่ก็มีประชาชนมาใช้บริการ  ทั้งนี้รถตู้โดยสารระหว่างจังหวัดนั้นได้เปิดให้บริการเกือบทุกเส้นทาง เช่น ตรัง-หาดใหญ่  ตรัง-สงขลา  ตรัง-พัทลุงฯ ส่วนที่ยังไม่เปิดให้บริการ ได้แก่ ตรัง-กระบี่  ตรัง-สตูล  และตรัง-เกาะลันตา

ส่วนรถทัวร์ตรัง – กรุงเทพฯ มีบริษัทเอกชนวิ่ง 1 บริษัท ส่วนรถทัวร์ของบริษัทขนส่งยังไม่เปิดให้บริการ  ทั้งนี้ทางผู้ประกอบการรถตู้และบริษัทรถทัวร์ มีการจัดที่นั่งโดยการเว้นระยะห่าง รถตู้ 1 คัน จะมีผู้โดยสารทั้งหมด 9 คน จากปกติ 13 คน ในขณะที่รถทัวร์ ก็เว้นระยะระหว่างที่นั่ง จาก 46 ที่นั่ง เหลือ 23 ที่นั่ง และไม่มีการปรับเพิ่มราคาค่าโดยสารแต่อย่างใด.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน