X
รถชนกัน,อุบัติเหตุ ตรัง,รถกระบะชนกับสิบล้อ,รถชนเมื่อคืน,ประสานงา,รถเสียหลัก,

รถเสียหลักประสานงารถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยับทั้งคนทั้งรถกู้ภัยต้องใช้ตัดถ่างช่วย

รถเสียหลักประสานงารถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยับทั้งคนทั้งรถกู้ภัยต้องใช้ตัดถ่างและรถยกดึงซากออกจากกัน กว่าจะนำร่างคนขับรถปิกอัพออกจากซากรถต้องใช้เวลากว่าชั่วโมงท่ามกลางไทยมุงนับร้อย

รถเสียหลัก เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 2 มิถุนายน 2563 รับแจ้งเหตุจากวิทยุเมืองตรัง เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ชนกับรถรถยนต์กระบะ มีผู้ประสบเหตุติดอยู่ภายในรถ จึงแจ้งให้ พ.ต.ท.จรูญ สังขารา สารวัตรเวรฯ สอบสวน สภ.เมืองตรัง รุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกู้ภัยมูลนิธิการกุศลสถานตรัง กู้ชีพ อาสาสมัครประจำตำบล แพทย์เวร ร.พ.ตรัง รุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุมีจราจรติดยาวเหยียด มีไทยมุงจำนวนมาก ที่เกิดเหตุบริเวณถนนบ้านควน-ท่าปาบ ต.นาบินหลา อ.เมือง จ.ตรัง คาบเกี่ยวหมู่ 1 ต.บ้านควน และ หมู่4 ต.นาบินหลา ระหว่างรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีดำ ตอนครึ่ง ทะเบียน บน.8338 ตรัง กับรถบรรทุก 22 ล้อ ทะเบียน 80-8679 ตรัง พบมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถยนต์กระบะ 1 ราย เป็นชายยังไม่ทราบชื่อ

ขณะที่ในรถบรรทุก 22 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นชาย 2 คน อายุประมาณ 30-40 ปี หน่วยกู้ชีพ ร.พ.ตรัง ได้นำส่ง ร.พ.ตรังไปก่อนหน้านี้ จากการตรวจสอบสภาพการเกิดอุบัติเหตุ พบว่าตอนหน้ารถยนต์กระบะพุ่งเข้าไปในท้องรถพ่วง 22 ล้อ ยุบครึ่งคัน ต้องใช้ตัดถ่าง แต่ไม่สามารถดึงออกจากกันได้

ไม่สามารถใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวรถออกมาได้ต้องประสานรถยกขนาดใหญ่จำนวน 2 คัน มาชักลากออกจากกัน เพื่อนำร่างของผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถ เพื่อตรวจสอบหลักฐาน ในการติดตามญาติผู้ประสบเหตุ ขณะที่มีน้ำมันหล่อลื่น และน้ำมันดีเซลไหลเจิ่งนองบนพื้นถนน

เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำทรายละเอียดมากลบและประสานรถดับเพลิงหลังจากเกิดกลุ่มควันประกายไฟพวยพุ่งออกจากรถที่ประสบเหตุ ทั้งนี้คนขับรถบรรทุก 22 ล้อ ได้ให้การกับหน่วยเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนที่จะช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะคู่กรณีคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง และแล้วรถเกิดเสียหลักหมุนเคว้งตกลงไปในคูข้างถนน

จากนั้นคนขับพยายามประคองรถขึ้นมาบนถนน แต่บังคับรถไม่อยู่เสียหลักพุ่งเข้าไปในใต้ท้องรถบรรทุก 22 ล้อ ที่ขับตรงมาอัดก๊อบปี้อย่างแรง ส่งผลให้ตนและพนักงานประจำรถได้รับบาดเจ็บสาหัส และตนแขนหัก ดังกล่าว อย่างไรก็ตามในการกู้ซากรถทั้ง 2 คัน ที่ประสบอุบัติเหตุ

เพื่อนำร่างของผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ในซากรถยนต์กระบะ ต้องใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างของผู้ตายออกจากตัวรถได้ ท่ามกลางไทยมุงที่รุมล้อมสังเกตการกู้ร่างของออกจากรถยนต์นับร้อยคน ก่อนที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิฯ จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลตรัง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน