X

ตรังกำหนดจัด พิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2019

ตรังกำหนดจัดพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2019 : Trang Underwater Wedding Ceremony 2019 ระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2562 ณ จังหวัดตรัง

ภาพโดยTrang Underwater Wedding Ceremony

พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับคู่บ่าวสาวที่สมัครเข้าร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2019 จากราคาปกติ 30,000 บาท เหลือเพียง 24,900 บาท ถึงวันที่ 30 กันยายน นี้เท่านั้น  คู่รักที่สนใจรีบสมัครด่วน  สอบถามรายละเอียดได้ที่หอการค้าจังหวัดตรัง โทร.075-290181

จังหวัดตรัง, สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง, หอการค้าจังหวัดตรัง, องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง เทศบาลนครตรัง, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,  ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน กำหนดจัดงาน “ พิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2019 : Trang Underwater Wedding Ceremony 2019 ” ระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2562 ณ จังหวัดตรัง เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในระดับนานาชาติ และเผยแพร่พิธีแต่งงานตามประเพณีไทยให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายไปทั่วโลก 

พิธีวิวาห์ใต้สมุทรจังหวัดตรัง เป็นพิธีวิวาห์ใต้สมุทรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ได้รับการบันทึกในกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ว่ามีคู่สมรสเข้าร่วมพิธีมากที่สุดในโลก และยังเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในหมู่คู่รักนักดำน้ำทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ  โดยเป็นกิจกรรมที่ได้สร้างตำนานรักอันยิ่งใหญ่ ที่รวมเอาคู่บ่าวสาวดำดิ่งลงไปสู่ท้องทะเล เพื่อทำพิธีจดทะเบียนสมรสใต้ท้องทะเลอันดามัน  ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในช่วงเทศกาลแห่งความรัก และได้ดำเนินการต่อเนื่องมาทุกปี โดยในปีนี้เป็นปีที่ 23

ภาพจาก หอการค้าจังหวัดตรัง

พิธีวิวาห์ใต้สมุทร เป็นงานที่ชาวตรังพร้อมใจกับเป็นเจ้าภาพต้อนรับผู้มาเยือนด้วยไมตรีจิตรและมิตรภาพ โดยในปีนี้คู่บ่าวสาวจะได้เที่ยวชมสถานที่สำคัญในจังหวัดตรัง รวมทั้งเรียนรู้ประเพณีและวัฒนธรรมของที่งดงาม  เช่น  ขบวนแห่ขันหมาก พิธีรดน้ำสังข์ และประเพณีกินเหนียวที่มีเฉพาะภาคใต้เท่านั้น สำหรับพิธีจดทะเบียนสมรสใต้ทะเล  จัดขึ้นบริเวณหน้าถ้ำมรกต เกาะมุกด์ อ.กันตัง จ.ตรัง ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามหนึ่งใน Unseen in Thailand  พิธีวิวาห์อันแสนโรแมนติก ภายใต้บรรยากาศแห่งท้องทะเลที่เขียวดั่งมรกต และท้องฟ้าสีคราม สร้างความทรงจำในวันเริ่มต้นชีวิตคู่กับพิธีวิวาห์ใต้สมุทร ณ ทะเลตรัง และจังหวัดตรัง ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองแห่งความรัก

ประมวลภาพพิธีวิวาห์ใต้สมุทรครั้งที่ 22 วันที่ 13 ก.พ. 2561

ประมวลภาพพิธีวิวาห์ใต้สมุทรครั้งที่ 22 วันที่ 13 ก.พ. 2561วันแรกว่าหวานแล้ว วันที่ 2 นี่หวานกว่าอีกหลายเท่า ^^ วันนี้คู่บ่าวสาวได้เข้าพิธีจดทะเบียนสมรส และรดทรายสังข์โดยผู้ว่าราชการจ.ตรัง ณ ใต้ทะเลตรัง ทะเลสวย น้ำใส หวานกันน่าดู และยังได้ไปเที่ยวถ้ำมรกต อีกสถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์สำคัญของจังหวัดตรังด้วย ในช่วงเย็นมีงานปาร์ตี้ริมชายหาดส่งท้ายค่ำคืนสุดโรแมนติก#UnderWaterWedding#TrangUnderWaterWedding#วิวาห์ใต้สมุทร#วิวาห์ใต้สมุทรตรัง

โพสต์โดย Trang Underwater Wedding Ceremony เมื่อ วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2018

ขอบคุณวีดีโอจาก Trang Underwater Wedding Ceremony

สำหรับคู่รักที่สนใจเข้าร่วมค้นหาประสบการณ์รักสุดโรแมนติก  พร้อมสัมผัสธรรมชาติอันบริสุทธิ์ของโลกใต้ทะเลหลากสีสันที่จังหวัดตรัง  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หอการค้าจังหวัดตรัง เลขที่ 188                  ถ.กันตัง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง โทร.0-7529-0181  โทรสาร 0-7529-0182 และwww.underwaterwedding.org

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน