X
จับได้แล้ว, ตรัง รวบตัวมือมีด,ลักตัดยาง,,แทงวัยรุ่นตาย,แทงตายห้วยยอด,

ตรัง รวบตัวมือมีดแทงหนุ่มลักลอบกรีดยาง ก่อนแทงหลังกกหูดับกลางสวนยาง

ตรัง รวบตัวมือมีด แทงหนุ่มลักลอบกรีดยางก่อนแทงหลังกกหูดับกลางสวนยาง โกรธจัดผู้ตายแอบกรีดยาง ห้ามหลายครั้งก็ไม่ฟัง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกค้นบ้านพบอาวุธปืนเถื่อน นำมาสอบสวนดำเนินคดีและจากสอบพยานให้การ ที่สุดจนมุมด้วยหลักฐาน สารภาพเป็นผู้ทำร้ายร่างกายญาติถึงแก่ความตายจริง นำไปทำแผนประกอบคำรับคำสารภาพบ่ายวันนี้

วันที่ 10  พฤษภาคม 2563 จากกรณีที่มีผู้พบศพนายชัยศิริ ชูกลิ่น อายุ 25 ชาวบ้าน ต.ห้วยยอด อาชีพกรีดยางพารา นอนเสียชีวิตภายในสวนยางเมื่อเย็นวานนี้ และจากการพิสูจน์ศพพบว่าถูกคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นใคร ใช้อาวุธมีดแทงเข้าบริเวณกกหู  และกลางหลัง พร้อมทั้งใช้ไม้แข็งทุบจนถึงแก่ความตาย

ล่าสุดเมื่อบ่ายวันนี้ พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.สส.สภ.ห้วยยอด ได้ขอหมายจับต่อศาลจังหวัดตรัง เพื่อขอจับกุมตัวนายปรีชา ไชยฤทธิ์ หรือ วรณ์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/1 ต.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตายโดยเจตนา โดยเข้าค้นบ้านของนายปรีชา ไชยฤทธิ์ พบอาวุธปืนไม่มีทะเบียน 1 กระบอก นำมาดำเนินคดี พร้อมกับสอบสวนคดีฆ่านายศิริชัยเมื่อเย็นวานนี้ หลังจากมีหลักฐานว่านายปรีชา มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของนายศิริชัยเมื่อเย็นวานนี้

ซึ่งครั้งแรกผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ แต่เมื่อมีการสอบปากคำกว่า 2 ชม. พนักงานสอบสวนอ้างยืนยันถึงหลักฐานจากพยานบุคคลและพยานสิ่งแวดล้อม ในที่สุดผู้ต้องหาได้ให้การสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าเป็นผู้ลงมือฆ่านายศิริชัยจริง เนื่องจากโกรธแค้นที่นายศิริชัยลักลอบกรีดยางพารา ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านของผู้ตาย เตือนหลายครั้งก็ไม่ยอมหยุด จึงตัดสินใจใช้มีดปลายแหลมแทงถึงแก่ความตาย หลังจากนั้นผู้ต้องหาได้ให้ความร่วมมือในการทำแผนประกอบคำสารภาพช่วงบ่ายวันนี้

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.สส.สภ.ห้วยยอด กล่าวถึงสาเหตุการทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตายครั้งนี้ สาเหตุเนื่องมาจาก ผู้ตายคนดังกล่าวคนในพื้นที่ไม่มีใครชอบเพราะชอบทำร้ายร่างกายญาติ ๆ และนอกจากจะไปกรีดยางของตัวเองแล้วยังไปแย่งกรีดยางของคนอื่นด้วย โดยที่ไปกรีดยางตอนกลางวันก่อนเจ้าของสวน ซึ่งไปกรีดตอนกลางคืน ซึ่งสร้างความไม่พอใจกับเจ้าของสวนซึ่งเป็นญาติๆ ด้วยกัน ซึ่งใช้พฤติกรรมแบบนี้บ่อย ๆ  จนเจ้าของสวนอีกที่ไปแจ้งกับอีกคนที่เป็นญาติกันว่าไม่ไหวแล้วซึ่งมีความไม่พอใจอยู่แล้ว จึงลงมือฆ่าดังกล่าว

สำหรับความคืบหน้าหลังจากได้ชันสูตรพลิกศพแล้วทำให้ทราบว่าผู้ตายถูกทำร้ายด้วยของมีคมบริเวณด้านหลังทุบและแทงซ้ำ  ซึ่งได้หาพยานแวดล้อมใกล้ชิด เหตุการณ์มาก็มีพยานบางปากบอกว่ามีผู้ต้องหาออกมาจากจุดที่เกิดเหตุ

ส่วนสาเหตุความขัดแย้งน่าจะมาจากผู้ตายเสพยาเสพติดแล้วเกิดความขยัน แอบลักลอบไปกรีดยางพาราซึ่งเป็นสวนของคนอื่นเจ้าของตัดกลางคืน แต่ผู้ตายไปตัดกลางวัน ส่วนผู้กรีดยางไม่กล้าพูดเพราะผู้ตายมีพฤติกรรมเสพยาและชอบทำร้ายซึ่งก็เป็นญาติกัน จึงไปบอกผู้ต้องหาคนนี้ซึ่งก็เป็นญาติกันและคงมีความโกรธเคือง โมโหจึงได้ทำร้ายผู้ตาย

ส่วนอาวุธที่ใช้คาดว่าเป็นของมีคมเป็นมีดปลายแหลมลักษณะเป็นแฉกๆ นิดหน่อย ซึ่งกำลังตรวจสอบว่าในที่เกิดเหตุมีอาวุธชนิดใดตกอยู่บ้างในบ้านผู้ต้องหา  ซึ่งคาดว่าจากพยานหลักฐานจากผู้ใกล้ชิดเหตุการณ์น่าจะรับฟังได้ว่าเป็นคนร้ายสามารถรวบรวมออกหมายจับในวันนี้  พร้อมกับสอบปากคำพยานไปแล้ว  4  ปากเพียงพอในการควบคุมตัวดำเนินคดีในครั้งนี้ และพรุ่งนี้จะส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดตรังต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน