X
ตรัง คนร้าย,แทงวัยรุ่นตาย,แทงตายห้วยยอด,แทงกกหู,

ตรัง คนร้ายลอบทุบหนุ่มกำลังเปิดกรีดหน้ายางก่อนแทงหลังกกหูดับกลางสวนยาง

ตรัง คนร้าย ลอบทุบหนุ่มกำลังเปิดกรีดหน้ายางก่อนแทงหลังกกหูดับกลางสวนยาง ลุงถึงกับผงะเมื่อเห็นร่างหลานชาย นอนคว่ำหน้าอยู่ ด้วยความตกใจตนคิดว่าผู้ตายเป็นลมจึงรีบตามคนมาช่วย ก่อนทราบภายหลังว่าเสียชีวิตแล้ว

ตรัง คนร้าย : เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 9 พฤษภาคม 2563 พ.ต.ท.ปัณฑิวัฒน์ เพชรหล่อ สว.(สอบสวน)สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุพบศพชายเสียชีวิตภายในสวนยาง หมู่ 3 ต.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้ยังคับบัญชาทราบก่อนรุดตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ประดิษฐ์ ชัยพล ผกก.สภ.ห้วยยอด ฝ่ายสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ห้วยยอด และอาสากู้ภัยสว่างภักดีตรัง-ห้วยยอด

ที่เกิดเหตุภายในสวนยางมีชาวบ้านมายืนมุงดูจับกลุ่มยืนคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ต้องนำเชือกมากั้นโดยรอบที่เกิดเหตุ กันคนที่ไม่เกี่ยวข้อง ข้างโคนต้นยางพบศพนายชัยศิริ ชูกลิ่น อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 หมู่ที่ 7 ต.เขากอบ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง สภาพศพนอนคว่ำ สวมเสื้อสีน้ำเงิน – ขาว กางเกงยีนส์ขาสั้น ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าหลังกกหูซ้าย มีร่องรอยถูกทุบด้วยของแข็งเข้าที่กลางหลังและศีรษะ มีรอยฟกช้ำที่แก้มขวา นอกจากนี้บริเวณต้นยางใกล้ศพพบรอยถูกทุบมีน้ำยางไหลออกมา

จากการสอบถามนายประจักษ์ ชัยฤทธิ์ อายุ 47 ปี ลุงของผู้ตาย ทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ตนเพิ่งกลับมาถึงบ้านก่อนได้ยินเสียงหมาที่เลี้ยงไว้หลายตัว ต่างยืนเห่าเสียงดังที่หลังบ้าน ตนจึงเดินตามเสียงเห่ามาดูแต่ถึงกับผงะเมื่อเห็นร่างนายชัยศิริฯ นอนคว่ำหน้าอยู่ ด้วยความตกใจตนคิดว่าผู้ตายเป็นลมจึงรีบตามคนมาช่วย ก่อนทราบภายหลังว่าเสียชีวิตแล้ว ปกติผู้ตายมีมักจะเสพยาเสพติดชอบอาละวาด จนเป็นที่ระอาในหมู่ญาติ

ด้านนางระพีพรรณ พรหมฤทธิ์ ผู้ใหม่บ้านหมู่ 3 ต.ห้วยยอด ญาติผู้ตาย เผยว่า ปกตินายชัยศิริฯอาศัยอยู่กับตาอายุ 70 ปี กัน 2 คน ส่วนพ่อแม่เลิกรากันไปนานแล้ว ทราบแค่เพียงว่าผู้เป็นแม่ทำงานที่ จ.ภูเก็ต ปกติผู้ตายกรีดยางอยู่หลังบ้านที่อาศัยอยู่ แต่มีพฤติกรรมเสพยาเสพติด ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ผู้เป็นตาเพิ่งไปแจ้งความถูกนายชัยศิริฯ ผู้เป็นหลานเมายาบีบคอทำร้ายร่างกาย ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมส่งฟ้องศาล ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาคดี หลังจากนั้นผู้เป็นตาก็ออกไปอาศัยอยู่บ้านญาติอีกคน

เจ้าหน้าที่คาดว่าก่อนเกิดเหตุนายชัยศิริฯได้เดินออกเบิกหน้ายางเพื่อที่จะเตรียมกรีด คนร้ายซุ่มดูอยู่ใกล้ๆ ก่อนเดินเข้าไปลอบทำร้ายด้านหลัง เมื่อผู้ตายล้มลงจึงใช้อาวุธมีดแทงซ้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนได้เชิญตัวญาติของผู้ตายที่ปลูกบ้านติดๆ กันไปทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริง ล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน