X
ตรัง อุทยานฯหาดเจ้าไหม, ปิดหาดปากเมง,ปิดการท่องเที่ยว,

ตรัง อุทยานฯหาดเจ้าไหมคุมเข้มยังปิดไม่ให้มีการท่องเที่ยวหาดปากเมง

ตรัง อุทยานฯหาดเจ้าไหม ตั้งจุดสกัดเข้มก่อนถึงชายหาดปากเมง อำเภอสิเกา ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง โดยห้ามนักท่องเที่ยวเข้าโดยเด็ดขาด หลังจากที่ประชาชนเข้าใจผิดเดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด ประกอบกับสับสนกับมาตรการผ่อนปรน

ตรัง อุทยานฯหาดเจ้าไหม  : วันนี้ 6 พฤษภาคม 2563 ที่บริเวณถนนก่อนถึงก่อนถึงสามแยกหาดปากเมง ตำบลไม้ฝาด อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง นายณรงค์ คงเอียด หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม นำเจ้าหน้าที่อุทยานฯตั้งจุดตรวจเข้ม ห้ามไม่ให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไปท่องเที่ยวโดยเด็ดขาด

พร้อมทั้งกล่าวว่าเนื่องจากแหล่งท่องเที่ยวทั้งทางบกและทางทะเลในเขตรับผิดชอบของอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม ยังปิดไม่ให้มีการท่องเที่ยว ตามคำสั่งกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19

ทั้งนี้ จากการประกาศผ่อนปรนและตรงกับช่วงวันหยุด ทำให้ประชาชนนักท่องเที่ยว ออกมาเที่ยวบริเวณชายหาดปากเมง แต่ก็ไม่มาก เนื่องจากมีความเข้าใจผิดว่าสามารถเที่ยวได้ ประกอบกับประชาชนไมได้ออกไปไหนเลยอยากออกมาพักผ่อนบ้าง

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มาชี้แจงว่ายังไม่สามารถเที่ยวได้ ประชาชนนักท่องเที่ยวจึงพากันกลับบ้าน และเข้าว่ายังไม่สามารถท่องเที่ยวได้จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลงจากกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช

ขณะที่ตั้งจุดตรวจนั้นก็ยังมีประชาชนนักท่องเที่ยวขับรถมาสอบถาม ทางเจ้าหน้าที่อุทยานฯได้ชี้แจงให้เข้าใจแล้วก็ขับรถกลับ ซึ่งประชาชนนักท่องเที่ยวได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ไม่มีการแสดงความขัดขืนแต่อย่างใด เนื่องจากเข้าใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ล่าสุด ไม่มีประชาชนนักท่องเที่ยวเดินเที่ยวหรือเล่นน้ำทะเลแต่อย่างใด.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน