X

ตรัง มือปืนโหดบุกจ่อยิงหนุ่มชาวสวนกลางงานศพในวัดดับ

ตรัง มือปืนโหดบุกจ่อยิงหนุ่มชาวสวนกลางงานศพในวัดดับ คนร้ายขับเก๋งซีวิคจ่อยิงหนุ่มชาวสวนดับกลางงานศพ ภายในวัดนางประหลาด ก่อนหลบหนีไปในความมืด 

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 18 กันยายน 2561  ร.ต.อ.สุวิทย์ เพ็งลำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.นาโยง จ.ตรัง  รับแจ้งเหตุยิงกันที่วัดนางประหลาด ม.5 ต.โคกสะบ้า อ.นาโยง จ.ตรัง  หลังทราบเหตุจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.นาโยง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยนาโยง  โดยที่เกิดเหตุพบร่าง นายอำนวย เพชรรัตน์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 ม.6 ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง มีอาชีพทำสวน  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดลูกโม่ เข้าที่บริเวณศีรษะด้านหลัง 1 นัด ท้ายทอย 1 นัด และสีข้างด้านขวา 2 นัด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ช่วงค่ำก่อนเกิดเหตุ นายอำนวย และภรรยา ได้ไปร่วมสวดพระอภิธรรมศพญาติที่วัดนางประหลาด  และขณะนั่งดื่มน้ำชาในเต็นท์เลี้ยงแขกจนดึก และไม่ทันตั้งตัว  ก็มีคนร้ายเดินทางเข้ามาทางด้านหลัง และใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตายทันที  ส่วนคนร้ายอาศัยช่วงชุลมุนและความมืด ขับรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไป  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุสังหารโหดครั้งนี้แน่ชัด และยังไม่ทราบตัวผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด  ทางด้าน พ.ต.อ.ชัยโรจน์ โพธิปฐม ผกก.สภ.นาโยง จะมีการประชุมชุดสืบสวนและชุดคลี่คลายคดีอีกครั้ง ในช่วงบ่ายวันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน