X
เปิดใจ,พ่อเลว,ข่มขืนลูก,จับพ่อข่มขืนลูก,เสพยา,ติดยา,

เปิดใจหัวอกคนเป็นแม่หลัง ตร.จับตัวพ่อเลวข่มขืนลูกสาวในไสตัวเอง

แม่ของเด็กหญิงวัย 13 ปีเผยสามีซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกสาวมาหลายครั้งแล้ว และยังทำร้ายทุบตีทุกครั้งหลังเสพยาบ้า จนชาวบ้านสุดทนร้องให้ตัวเองพาลูกสาวออกไปแจ้งความเพื่อหนีนรก

วันนี้ (30 เม.ย.2563) เวลา 12.00 น. หลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง จับกุมนายมนัส แสงรัตน์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 9 ต.บ่อน้ำร้อน อ.กันตัง จ.ตรัง ในข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดตรัง ลงวันที่ 25 มีนาคม 2563 ได้เมื่อวานนี้ (29 เม.ย.2563) ที่บ้านพักในตำบลบ่อน้ำร้อน อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง

หลังก่อเหตุเสพยาเสพติดและข่มขืน ด.ญ. มาย (นามสมมุติ) ลูกสาวแท้ ๆ อายุ 13 ปีภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่บ้านไทยสมุทร ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง มาแล้วหลายครั้ง ซ้ำยังทำร้ายทุบตีทุกครั้งที่ ด.ญ มาย ขายพวงมาลัยไม่ได้ ทำให้ไม่มีเงินไปซื้อยาเสพติดจึงเกิดอาการหงุดหงิด

ล่าสุด ทุบตีหนักเข้าจนเพื่อนบ้านทนไม่ไหว จึงไปบอกกับนางสาวกองแก้ว สุขเจริญ อายุ 30 ปี ผู้เป็นแม่ให้ล่อ ด.ญ. มาย ออกจากบ้านเพื่อไปแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อแท้ ๆ รายนี้อย่างถึงที่สุด

ซึ่ง น.ส. กองแก้ว แม่ของ ด.ญ.มาย เล่าว่า ตนอยู่กินกับสามีซึ่งเป็นพ่อของ ด.ญ.มาย มาประมาณ 14 ปี แต่เมื่อปีที่แล้วตนรู้ระแคะระคายว่า สามีได้ข่มขืนลูกสาว จึงขอแยกทาง โดยจะเอาตัวลูกสาวออกมาด้วย แต่สามีกับแม่ของสามีไม่ยอมให้ลูกสาวมา อ้างว่าต้องพาไปขายพวงมาลัยมาเลี้ยงย่ากับพ่อ

ตนจึงเข้าแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับสามีเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา และร้องเรียนมูลนิธิปวีณาผ่านทางเฟสบุ๊ค เพื่อให้ช่วยจัดการกับสามีหรือพ่อแท้ ๆ ของลูกสาว จนกระทั่งสามีถูกพิษไวรัสโควิด-19 ทำให้ต้องกลับมาทำงานรับจ้างอยู่ในตำบลบ่อน้ำร้อนและถูกตำรวจสืบสวน สภ.เมืองตรัง ตามจับกุมตัวได้เมื่อวานนี้ ขณะที่ ด.ญ.มาย ยังอยู่ในอาการขวัญผวา เนื้อตัวบางแห่งยังเขียวช้ำ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งช่วยเหลือ.

รวบพ่อแท้ๆ เมายาเสพติดก่อเหตุข่มขืนลูกสาวในไส้ แล้วหลบหนีไปรับจ้างแบกไม้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน