X
อุบัติเหตุหน้ารพ.ตรัง,ชนรถมอไซต์,คุณตาวูบ,จอดรถรพ.ตรัง,

คุณตาวัย 77ปี ขับรถเก๋งเกิดวูบ ชนรถจักรยานยนต์ล้มกว่า 20 คัน

คุณตาวัย 77ปี ขับรถเก๋งเกิดวูบ ชนรถจักรยานยนต์กว่า 20 คัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนขับรถเก๋งชนรถจยย.ที่จอดอยู่บริเวณไหล่ทางหน้าโรงพยาบาลตรังเสียหายกว่า 20 คัน

วันที่ 24 เมษายน 2563 เวลา 15.00 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนขับรถเก๋งชนรถจยย.ที่จอดอยู่บริเวณริมฟุตบาทหน้าโรงพยาบาลตรัง ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง ได้รับความเสียหายกว่า 20 คัน และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

พบผู้เสียหายกว่า 20 รายได้ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพบรถเก๋งโตโยต้ายี่ห้อ Toyota  รุ่น corolla ป้ายทะเบียน ก5689 ตรัง สภาพด้านหน้าข้างซ้ายมีรอยแตก และมีรถจยย.ล้มระเนระนาดได้รับความเสียหายกว่า 20 คัน จากการสอบถามทราบชื่อผู้ขับขี่รถเก๋งคือ นายวีระศักดิ์ เทพธาพรกุล อายุ 77 ปี มีอาการวูบขนาดขับขี่รถ จึงได้ชนกับรถจยย.ที่จอดบริเวณฟุตบาทได้รับความเสียหาย

และได้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นเพศหญิงมีบาดแผลบริเวณศีรษะแตก เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลและส่งไปยังห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลตรัง สวนคุณตาก็มีพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่นำส่งห้องฉุกเฉินเช่นกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้เสียหายลงบันทึกประจำวันสำหรับผู้ที่ได้รับความเสียหาย  14 คัน และมีจำนวนอีก 8 คันที่เจ้าของรถไม่ติดใจเอาความเนื่องจากรถของตนไม่ได้รับความเสียหายเพียงแค่ล้มเท่านั้น.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน