X

สุดสลด ชาวบ้านออกหาปลายังชีพเจอน้ำขึ้นสูงจมหายเจออีกทีเสียชีวิตกลางทะเล

สุดสลด ชาวบ้านออกวางอวนหาปลายังชีพเจอน้ำขึ้นสูงจมหายเจออีกทีเสียชีวิตกลางทะเล เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างภักดีตรังร่วมกับตำรวจและฝ่ายปกครอง ช่วยกันออกค้นหาร่างของชาวบ้านที่ไปวางอวนพร้อมภรรยา ลูกสาวและเพื่อนบ้านรวม 5 คน แต่พอน้ำทะเลหนุนทุกคนต่างรีบกลับเข้าฝั่งแต่สามีหาย เจ้าหน้าที่ฯ ค้นหาตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาแต่ไม่พบ จนกระทั่งพบกลายเป็นศพ

สุดสลด วันนี้12 เมษายน 2563  เวลาประมาณ 10.30 น. ญาติของนายนิพนธ์ คมนาคม อายุ 51 ปีชาวบ้านตำบลตะเสะ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง นิมนต์พระสงฆ์จากสำนักสงฆ์บ้านนาโตง อำเภอย่านตาขาว จ.ตรัง มาทำพิธีทางศาสนา เพื่อเปิดทางให้พบกับร่างของนายนิพนธ์  คมนาคม ซึ่งจมน้ำสูญหายไปตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำคืนของวันที่ 11 เมษายน  2563

โดยญาติเชื่อว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างภักดีตรังเขต ย่านตาขาวและเมืองตรัง  พร้อมด้วยกู้ชีพ-กู้ภัย องค์การบริหารส่วนตำบลหาดสำราญ ฝ่ายปกครองและตำรวจภูธรอำเภอหาดสำราญ ได้ทำการออกค้นหาตั้งแต่หลังเกิดเหตุในเวลาประมาณ 19.00 น. แต่ไม่พบ โดยช่วงสายของวันนี้(12 เม.ย.2563)ได้ทำการออกค้นหาอีกครั้ง

เพื่อสำรวจหาร่างที่อาจจะลอยไปออกไปกลางทะเล จนกระทั่งพบร่างของนายนิพนธ์ คมนาคม ลอยอยู่ร่องน้ำกลางทะเลหน้าเกาะลิบงด้านใน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3-4 กิโลเมตร  โดยทางกู้ชีพ-กู้ภัย องค์การบริหารส่วนตำบลหาดสำราญได้ออกค้นหาและได้เจอกับเรือหากุ้ง ทางลูกเรือก็เล่าว่ามีวัตถุคล้ายสิ่งของ อาจจะเป็นคน หรือปลาขนาดใหญ่ ลอยอยู่ร่องน้ำกลางทะเล

จึงได้รุดไปค้นหาจนเจอเมื่อเข้าใกล้วัตถุดังกล่าวก็จึงทราบว่าเป็นนายนิพนธ์ คมนาคม ผู้สูญหายจึงได้นำร่างขึ้นเรือพากลับเข้าฝั่งบริเวณแหลมลูกไม้ อำเภอหาดสำราญ จากนั้นทีมกู้ภัยสว่างภักดีได้น้ำร่างของนายนายนิพนธ์ คมนาคม ไปส่งชันสูตรพลิกศพ ซึ่งทางครอบครัวของผู้ตายก็ไม่ติดใจในสาเหตุการตายเพราะเชื่องว่านายนายนิพนธ์ คมนาคม เกิดเป็นตะคริว หรือไม่ก็เป็นลมจมน้ำก่อนนำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ทางด้านนายณรงค์ หนูเนียม นายอำเภอหาดสำราญเล่าว่า จากการสอบถามภรรยาของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายพร้อมภรรยา ลูกสาวและเพื่อนบ้านรวม 5 คน ออกไปวางอวนหากุ้งหาปลาในช่วงน้ำลงตั้งแต่เย็นวานนี้ โดยแยกกันวางอวนให้อยู่ห่างกันประมาณ 300 เมตร จนกระทั่งใกล้ค่ำ น้ำทะเลสูงขึ้นฝ่ายภรรยา ลูกสาวและเพื่อนบ้านจึงได้เดินขึ้นมารอสามีอยู่บริเวณชายหาด แต่เห็นนานผิดปกติและน้ำทะเลก็ขึ้นสูงจนถึงชายหาด จึงแน่ใจว่าสามีจมน้ำแน่แล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ฯ ให้ออกทำการค้นหาแต่ไม่พบ จนกระทั่งพบกลายเป็นศพซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน